top of page

10 ประโยชน์ของการ ดื่มไวน์เพื่อสุขภาพ ให้ผลดีต่อร่างกายมีอะไรบ้าง?


10 ประโยชน์ของการ ดื่มไวน์เพื่อสุขภาพ ให้ผลดีต่อร่างกายมีอะไรบ้าง?
10 ประโยชน์ของการ ดื่มไวน์เพื่อสุขภาพ ให้ผลดีต่อร่างกายมีอะไรบ้าง?

1. ดื่มไวน์เพื่อสุขภาพ EP. 1

ดื่มไวน์เพื่อสุขภาพ ส่งผลดีต่อร่างกายจริงหรือไม่?
ดื่มไวน์เพื่อสุขภาพส่งผลดีต่อร่างกายจริงหรือไม่?

1. ชะลอความแก่ ถือเป็นการ ดื่มไวน์เพื่อสุขภาพ ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทำให้มีคนรุ่นใหม่จำนวนมาก นิยมดื่มไวน์เป็นประจำ แต่ดื่มในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อช่วยชะลอความแก่ เพราะในไวน์มีสารต้านอนุมูลอิสระ นักวิจัยในหลายประเทศยังพบว่า การดื่มไวน์แดงช่วยชะลอความแก่ให้กับใครหลายคนได้เป็นอย่างดี


ทำให้ยอดขายของไวน์แดงพุ่งสูงขึ้นมีคนจำนวนมากต้องการดื่ม ซึ่งควรเริ่มดื่มไวน์แดงเมื่อคุณมีอายุตั้งแต่ 30 ปีเป็นต้นไป เพื่อให้ไวน์แดงช่วยชะลอความแก่ให้กับคุณ นอกจากนั้นไวน์แดงยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพในด้านอื่นๆ อีกด้วย แต่การดื่มไวน์เพื่อสุขภาพต้องดื่มในปริมาณที่เหมาะสม อย่าดื่มมากเกินไป


2. ช่วยลดโอกาสในการเกิดโรคมะเร็ง และป้องกันโรคมะเร็งได้ด้วย เพราะในไวน์มีสารเรสเวอราทรอล (Resveratrol) ซึ่งมันเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่ง ที่ช่วยลดอัตราการเกิดมะเร็งได้ และสามารถพบได้ในองุ่น ราสเบอร์รี ถั่วลิสง และพืชอื่นๆ จนมีคนจำนวนมากถามว่าไวน์เพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดีเลย เพราะมันมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างแท้จริง


นอกจากนั้นยังมีหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของสารเรสเวอราทรอล (Resveratrol) ว่ามันสามารถลดอนุมูลอิสระและลดอัตราการเกิดมะเร็งในสัตว์ทดลองได้เป็นอย่างดี รวมทั้งลดการเจริญเติบโตของมะเร็งในถาดเพาะเชื้อได้ด้วย ส่วนเรื่องดื่มไวน์ตอนไหนดีก็สามารถดื่มได้ตอนที่สะดวกเลย

ดื่มไวน์ตอนไหนดี ที่ดีที่สุด ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย
ดื่มไวน์ตอนไหนดี ที่ดีที่สุด ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย

3. ช่วยในการย่อย ทำให้ระบบกระเพาะอาหารของคุณทำงานได้ดีขึ้น สำหรับท่านใดที่ชอบทานอาหารประเภททอด สามารถมาดื่มไวน์เพื่อช่วยย่อยได้เลย เพราะในอาหารทอด อาหารแปรรูปจะมีสาร Malonaldehydes ที่ส่งผลร้ายต่อระบบทางเดินอาหาร จากผลการวิจัยพบว่าการดื่มไวน์แดงกับอาหารดังกล่าวช่วยล้างสารเหล่านี้ได้ถึงร้อยละ 60-70 เลย เรียกว่าไวน์ประโยชน์โทษชัดเจนมาก




4. ช่วยป้องกันโรคความจำเสื่อม ถือเป็นการดื่มไวน์เพื่อสุขภาพที่ทุกคนคู่ควรเลย เพราะช่วยลดโอกาสการป่วยด้วยโรคความจำเสื่อมได้เป็นอย่างดี เนื่องจากในไวน์แดงมีสารเรสเวอราทรอล (Resveratrol) มีผลช่วยป้องกันโรคความจำเสื่อม ทำให้ผู้มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป ควรมีการดื่มอย่างเหมาะสม เพื่อความจำที่สมบูรณ์


5. ช่วยป้องกันโรคพาร์กินสัน ถือเป็นประโยชน์ของไวน์ที่ทำให้ใครหลายคนต่างพากันถามว่าไวน์เพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี เพราะโรคนี้เวลาป่วยทีแล้วหายยาก ทำให้การป้องกันโรคไว้ก่อนคือทางออกที่ดี เรียกว่าบรรดาคอไวน์ถูกใจเป็นอย่างมาก กับประโยชน์ต่างๆ ของไวน์ที่ช่วยให้สุขภาพดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรดื่มแต่ในปริมาณที่เหมาะสม


2. ดื่มไวน์เพื่อสุขภาพ EP. 2

ไวน์เพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี?
ไวน์เพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี?

6. ช่วยป้องกันโรคหวัด ถือเป็นการดื่มไวน์เพื่อสุขภาพที่หลายต่อหลายคนให้คนสนใจกันเลยทีเดียว เพราะมันช่วยป้องกันโรคหวัดได้ เนื่องจากคุณสมบัติของสารต้านอนุมูลอิสระ หรือสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่มีอยู่ในไวน์แดง ทำให้คุณห่างไกลจากโรคหวัดได้เป็นอย่างดี และทำให้คุณมีสุขภาพและร่างกายที่แข็งแรง


เรียกว่าถ้าช่วงหน้าฝน หรือฤดูฝนการดื่มไวน์แดง อาจจะทำให้คุณไม่ต้องทานยาแก้หวัด และช่วยให้คุณมีสุขภาพและร่างกายที่แข็งแรง แต่ก็ควรจะมีการดื่มในปริมาณที่เหมาะสมด้วย ส่วนเรื่องดื่มไวน์ตอนไหนดีสามารถดื่มได้ตามชอบใจเลย


7. ช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจจนมีคนจำนวนมากถามว่าไวน์เพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดีเลย เพราะสารเรสเวอราทรอล (Resveratrol) ในไวน์แดง จะช่วยให้หัวใจแข็งแรง เนื่องจากสารดังกล่าวจะเปลี่ยนระดับไขมันและคอเลสเตอรอลในเลือด ส่งผลให้เลือดไม่เกาะกันเป็นก้อน ช่วยลดปัญหาไขมันอุดสันในเส้นเลือด จึงลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจได้ 30-40 % เลย

ดื่มไวน์เพื่อสุขภาพ ช่วยรักษาโรคได้จริงหรือไม่?
การดื่มไวน์เพื่อสุขภาพ ช่วยรักษาโรคได้จริงหรือไม่?

8. ช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอล ถือเป็นประโยชน์ที่สำคัญของไวน์เลย เพราะมันจะช่วยลดได้อีกหลายโรค ส่วนเรื่องดื่มไวน์ตอนไหนดี สามารถดื่มตอนมื้ออาหารเย็นได้เลย แต่ต้องดื่มในปริมาณที่เหมาะสมด้วย เพราะไวน์ประโยชน์โทษชัดเจนเลย


9. ช่วยคลายเครียด ถือเป็นประโยชน์ของไวน์ที่หลายคนเชื่อว่ารู้กันอยู่แล้ว ถือเป็นการดื่มไวน์เพื่อสุขภาพที่รู้กันโดยทั่วไป ว่ามันสามารถผ่อนคลายความเครียดและความกังวลต่างๆ ได้เป็นอย่างดี


10. ช่วยให้เหงือกและฟันแข็งแรง เพราะไวน์มีคุณสมบัติต่อต้านแบคทีเรียในช่องปาก เรียกว่าไวน์ประโยชน์โทษดีต่อคนทุกวัย สามารถดื่มได้อย่างสบายใจ เพียงแค่มีการดื่มในปริมาณที่เหมาะสมเท่านั้นเอง


3. สรุปดื่มไวน์เพื่อสุขภาพ

การดื่มไวน์เพื่อสุขภาพสามารถช่วยให้คุณมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรคความจำเสื่อม โรคหวัด และชะลอความแก่ เป็นต้น แต่การดื่มไวน์ที่ดีควรจะดื่มในปริมาณที่เหมาะสมเพราะการดื่มไวน์มากเกินไปก็ส่งผลเสียต่อสุขภาพได้เหมือนกัน


สำหรับท่านใดที่สนใจจะดื่มไวน์แบบต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง LINE : @whiskyhouse ได้เลย เนื่องจากเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องของไวน์แบบต่างๆและมีไวน์แบบต่างๆ ให้ท่านเลือกดื่ม หรือท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อให้คุณได้ไวน์แบบที่ถูกใจไปดื่มในโอกาสสำคัญนั้นเอง


272 views0 comments

เกี่ยวกับเรา

WSKH-Logo-02.png

เมนู

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์

วิธีสั่งซื้อ และ การจัดส่งสินค้า

รีวิว

ติดต่อเรา

ติดต่อเรา

Line : @whiskyhouse

Call : 082-497-9219

Email : whiskyhouseth@gmail.com

ขายส่ง-ปลีก บุหรี่ เหล้า เบียร์ ไวน์

ของแท้ นำเข้าจากสิงค์โปร์ และ มาเลเซีย

bottom of page