top of page

14 เครื่องดื่มที่ห้ามพลาดใน ร้านขายเหล้า มีอะไรบ้าง? เพื่อเพิ่มยอดขายให้ดีขึ้น!


14 เครื่องดื่มที่ห้ามพลาดใน ร้านขายเหล้า มีอะไรบ้าง? เพื่อเพิ่มยอดขายให้ดีขึ้น!
14 เครื่องดื่มที่ห้ามพลาดใน ร้านขายเหล้า มีอะไรบ้าง? เพื่อเพิ่มยอดขายให้ดีขึ้น!

1. ร้านขายเหล้า ควรมีอะไรบ้างเพื่อเพิ่มยอดขาย EP. 1


ร้านขายเหล้า ควรมีอะไรบ้างเพื่อเพิ่มยอดขาย
ร้านขายเหล้าควรมีอะไรบ้างเพื่อเพิ่มยอดขาย

1. บรั่นดี (brandy) ถือเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมที่ต้องมีใน ร้านขายเหล้า เลย เพราะบรั่นดียังคงเป็นเครื่องดื่มที่ถูกใจคนทุกเพศ ทุกวัย เนื่องจาก คนรุ่นใหม่ และคนรุ่นใหญ่ก็ยังคงมีความนิยมที่จะบริโภคบรั่นดีกันอยู่ ทำให้บรั่นดีจะเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยให้ร้านเหล้าแบบคุณสามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างแน่นอนนั้นเอง


2. สปาร์คกลิ้งไวน์ (Sparkling Wine) ถือเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมในหมู่คนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก และในปัจจุบันคนรุ่นใหม่คือวัยทำงาน เรียกว่ามีเงินที่จะจับจ่ายใช้สอยได้ ถือเป็นโอกาสที่ดีของร้านเหล้าที่จะนำสปาร์ดกลิ้งไวน์มาจำหน่ายในร้านขายเหล้าเพราะจะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านทำให้คุณมีกำไรมากขึ้น


แชมเปญ (Champagne) ต้องมีไหมใน ร้านขายเหล้า
แชมเปญ (Champagne) ต้องมีไหมในร้านขายเหล้า

3. แชมเปญ (Champagne) ถือเป็นสิ่งที่ต้องมีอย่างแน่นอน สำหรับใครที่ต้องการเปิดร้านขายเหล้าเบียร์ต้องสั่งแชมเปญเข้ามาขายเลย เพราะจะทำให้คุณสามารถขายได้อย่างมีกำไร และทำให้คุณมีลูกค้ามากขึ้นได้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังอาจจะมีลูกค้ามาสั่งซื้อแชมเปญเพื่องานฉลองส่วนตัวที่บ้านอีกด้วย

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จับคู่กับชิการ์

4. ซิการ์ (Cigar) ถือเป็นสิ่งของที่ต้องมีเพิ่มเติม เพราะนอกจากนั้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้ว ซิการ์ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะคนจำนวนมากต้องการสูบซิการ์ในร้านเหล้า โดยเฉพาะคนรุ่นใหญ่ที่มีรสนิยม ซึ่งเขาต้องสั่งซื้ออย่างแน่นอน ทำให้ร้านเหล้าของคุณมีกำไรมากขึ้นได้แบบง่ายๆ


5. บุหรี่ต่างๆ (Cigarette) ถือเป็นหนึ่งในคำตอบของคำถามที่ว่าเปิดร้านเหล้า ต้องมีอะไรบ้างเลย เพราะบุหรี่เป็นสิ่งที่ต้องมีจำหน่ายในร้านเหล้าอย่างแน่นอน และยังเป็นสิ่งที่สามารถจำหน่ายในร้านเหล้าได้อย่างแน่นอนด้วย

จิน (Gin) ควรมีใน ร้านขายเหล้า หรือไม่
จิน (Gin) ควรมีในร้านขายเหล้า หรือไม่

6. จิน (Gin) เป็นเหล้ากลั่นชนิดหนึ่ง ซึ่งสามารถ เรียกว่า เหล้าขาว แต่มันจะมีความไฮโซขึ้นมาสักหน่อย ซึ่งจะเป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะร้านขายเหล้าที่อยู่ใกล้มหาวิทยาลัย สามารถนำจินเข้ามาจำหน่ายได้ เพราะจะมีพวกนักศึกษาที่อายุเกิน 20 ปี เข้ามาใช้บริการอย่างแน่นอน


7. ลิเคียวร์ (Liqueur) หมายถึง เหล้าที่มีรสหวานซึ่งจะมีความอร่อย โดยได้จากการนำเหล้ากลั่นชนิดต่างๆ เช่น บรั่นดี วิสกี้ รัม จิน เป็นต้น โดยนำมาเติมสารปรุงแต่งกลิ่นด้วยผลไม้ หรือเมล็ดของผลไม้เพื่อให้ได้รสชาติที่แตกต่าง สำหรับใครที่ต้องการเปิดร้านขายเหล้าเบียร์ ต้องนำลิเคียวร์เข้ามาจำหน่ายเลย


2. ร้านขายเหล้า ควรมีอะไรบ้างเพื่อเพิ่มยอดขาย EP. 2


รัม กลั่นขึ้นจากอ้อยหรือกากน้ำตาล ทำให้รัมมีรสชาติหวาน หอม
รัม กลั่นขึ้นจากอ้อยหรือกากน้ำตาล ทำให้รัมมีรสชาติหวาน หอม

8. รัม (Rum) หรือ เหล้ารัม เป็นเครื่องดื่มชนิดหนึ่งที่ต้องมีในร้านขายเหล้า โดยรัมได้กลั่นขึ้นจากอ้อยหรือกากน้ำตาล ทำให้รัมมีรสชาติหวาน หอม และสามารถมีดีกรีสูงถึง 40 ดีกรีเลยด้วย ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่


ซิงเกิ้ลมอลต์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีรสชาติเข้มข้นมากที่สุดในโลก
ซิงเกิ้ลมอลต์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีรสชาติเข้มข้นมากที่สุดในโลก

9. ซิงเกิ้ลมอลต์ (Single Malt) เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีรสชาติเข้มข้นมากที่สุดในโลก เพราะผลิตจากเมล็ดธัญพืชที่ถูกเพาะให้งอก ทำให้มีผู้ที่คิดจะอยากรู้อยากลองเหมือนกัน จึงจำเป็นต้องมีไว้ในร้านเหล้านั้นเอง


เทคีลา มีกลิ่นแรงมาจากประเทศเม็กซิโก
เทคีลา มีกลิ่นแรงมาจากประเทศเม็กซิโก

10. เทคีลา (Tequila) เป็นเหล้ากลั่นสีขาว ซึ่งมันมีกลิ่นแรงมาก เป็นเหล้าของประเทศเม็กซิโกทำจากผลของเมซคอล แม้จะยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ใครที่คิดจะเปิดร้านขายเหล้าเบียร์ ก็ต้องมีเครื่องดื่มประเภทนี้ไว้คอยให้บริการลูกค้า เนื่องจากก็มีลูกค้าบางกลุ่มที่ชื่นชอบเครื่องดื่มประเภทนี้อยู่เหมือนกัน


วอดก้า เหมาะตั้งใน ร้านขายเหล้าหรือไม่
วอดก้า เหมาะตั้งใน ร้านขายเหล้าหรือไม่

11. วอดก้า (Vodka) ถือเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทำให้มีลูกค้าจำนวนมากสั่งเครื่องดื่มอย่างวอดก้ามาดื่มเวลาไปร้านเหล้า ทำให้ร้านเหล้าจำเป็นที่จะต้องมีเครื่องดื่มอย่างวอดก้าไว้คอยให้บริการนั้นเอง เนื่องจากทั้งคนรุ่นใหม่ และคนรุ่นใหญ่ก็ชื่นชอบวอดก้าเหมือนกัน


เปิดร้านเหล้า ต้องมีอะไรบ้าง
เปิดร้านเหล้า ต้องมีอะไรบ้าง

12. วิสกี้ (Whiskey) ถือเป็นคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่าเปิดร้านเหล้า ต้องมีอะไรบ้างเลย เพราะวิสกี้เป็นที่ต้องการของทั้งคนรุ่นใหม่และคนรุ่นใหญ่อย่างแน่นอน ทำให้เป็นเครื่องดื่มที่สามารถขายได้อย่างแน่นอนตามร้านเหล้าต่างๆ ทำให้เจ้าของร้านอย่างคุณจำเป็นต้องมีวิสกี้ไว้จำหน่ายนั้นเอง


ไวน์ (Wine) สิ่งที่จำเป็นต้องมีใน ร้านขายเหล้า
ไวน์ (Wine) สิ่งที่จำเป็นต้องมีในร้านขายเหล้า

13. ไวน์ (Wine) ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องมีในร้านขายเหล้าเลยเพราะจะเป็นสิ่งที่คุณสามารถจำหน่ายได้อย่างแน่นอน เพราะไวน์ขนาดคนที่ไม่กินแอลกอฮอล์แบบอื่นๆ ก็ยังดื่มไวน์เลย เพราะเป็นเครื่องดื่มที่สามารถดื่มได้ง่ายกว่าแอลกอฮอล์แบบอื่นๆ นั้นเอง


เบียร์ ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านเหล้าได้เป็นอย่างดี
เบียร์ ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านเหล้าได้เป็นอย่างดี

14. เบียร์ (Beer) ถือเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่าเปิดร้านเหล้า ต้องมีอะไรบ้างเลย เพราะเบียร์จะเป็นเครื่องดื่มที่ทั้งผู้ชายผู้หญิงชอบดื่มเวลาไปร้านเหล้าอย่างแน่นอน และดื่มกันไม่น้อยด้วย เรียกว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านเหล้าได้เป็นอย่างดี


3. สรุปร้านขายเหล้าควรมีอะไรบ้างเพื่อเพิ่มยอดขาย

ร้านขายเหล้าควรมีเครื่องดื่มต่างๆ เหล่านี้ให้ครบถ้วน เพื่อให้บรรดาลูกค้าทุกเพศทุกวัยได้มีเครื่องดื่มที่ถูกใจ และทำให้ร้านเหล้าของคุณได้รับความนิยมในหมู่คนทุกเพศทุกวัยนั้นเอง ซึ่งเครื่องดื่มทุกประเภทก็มีรสชาติและมีกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกัน จึงควรสต็อกสินค้าให้เหมาะสมกับจำนวนลูกค้านั้นเอง


สำหรับท่านใดที่สนใจจะดื่มแอลกอฮอล์แบบต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง LINE : @whiskyhouse ได้เลย เนื่องจากเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องของแอลกอฮอล์แบบต่างๆและมีแอลกอฮอล์แบบต่างๆ ให้ท่านเลือกดื่ม หรือท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อให้คุณได้แอลกอฮอล์แบบที่ถูกใจไปดื่มในโอกาสสำคัญนั้นเอง

2,103 views0 comments

เกี่ยวกับเรา

WSKH-Logo-02.png

เมนู

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์

วิธีสั่งซื้อ และ การจัดส่งสินค้า

รีวิว

ติดต่อเรา

ติดต่อเรา

Line : @whiskyhouse

Call : 082-497-9219

Email : whiskyhouseth@gmail.com

ขายส่ง-ปลีก บุหรี่ เหล้า เบียร์ ไวน์

ของแท้ นำเข้าจากสิงค์โปร์ และ มาเลเซีย

bottom of page