top of page

รีวิว ไวน์ออนไลน์ ที่ดีต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง? พร้อมมีไวน์ดีๆ มาแนะนำ!


รีวิว ไวน์ออนไลน์ ที่ดีต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง? พร้อมมีไวน์ดีๆ มาแนะนำ!
รีวิว ไวน์ออนไลน์ ที่ดีต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง? พร้อมมีไวน์ดีๆ มาแนะนำ!

พวกเราชาวคอเหล้าทั้งหลาย ที่อาจจะเคยลิ้มลองกับไวน์กันมาแล้ว ว่าแต่ว่าไวน์นั้นมีดีอย่างไร ทำไมคอเหล้าหลายคนถึงอยากจะสัมผัส วันนี้เราจะมาแจกรีวิว ไวน์ออนไลน์ซึ่ งรับรองเลยว่าแต่ละแห่งนั้น ต้องถูกใจหลายๆ คนอย่างแน่นอน นอกจากนี้เรายังมาพร้อมกับไวน์ดีๆ ที่ใครๆ ต้องจ้องตาเป็นมันอย่างแน่นอน ส่วนจะน่าสนใจแค่ไหนไปดูกันเลย


1. ไวน์ออนไลน์ มีดีอย่างไร ทำไมถึงนิยม?

รีวิว ไวน์ออนไลน์ ที่ดีต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง? พร้อมมีไวน์ดีๆ มาแนะนำ!
รีวิว ไวน์ออนไลน์ ที่ดีต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง? พร้อมมีไวน์ดีๆ มาแนะนำ!

ทุกวันนี้กิจกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ได้รับความนิยมอย่างมาก นอกจากจะมีความสะดวกสบายแล้ว แถมยังสามารถเช็คราคาสินค้าได้ทันที และสามารถเห็นรูปลักษณ์ได้อีกด้วย จึงทำให้ผู้คนหันมาใช้บริการซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์มากขึ้น นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของสถานการณ์โควิด – 19 อย่างรุนแรงเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา จึงเป็นผลให้การช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์แทบทุกชนิด กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้


แม้กระทั่งไวน์ออนไลน์ก็เช่นเดียวกัน ซึ่งถือว่าได้รับความนิยมจากคอไวน์เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เพราะ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปยังหน้าร้านไม่ว่าจะเป็นที่ร้านขายไวน์ หรือแผนกไวน์ ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต ในพื้นที่ห้างสรรพสินค้า ซึ่งเราสามารถเช็คราคา ยี่ห้อ และรสชาติที่ต้องการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ได้ด้วยตนเอง


แต่อย่างไรก็ตามการสั่งซื้อไวน์แบบออนไลน์ ก็มีข้อเสียเช่นเดียวกัน ได้แก่ ได้สินค้าที่ไม่ตรงกับความต้องการ หรือสินค้าที่ไม่ตรงปก ซึ่งเกิดข่าวอยู่หลายครั้ง การขนส่งที่ล่าช้า หรือได้รับสินค้าที่แตกหัก สภาพที่ไม่สมบูรณ์ ที่เกิดจากในระหว่างการขนส่ง หรือ การเคลื่อนย้ายที่ไม่ระมัดระวัง


ซึ่งหากเราจะใช้บริการไวน์แบบนี้ เราจะต้องมั่นใจได้ว่า แหล่งที่เราจะซื้อไวน์ราคาถูก รสชาติดี นั้น มีการการันตีในเรื่องของคุณภาพ การรีวิวในทางบวกจากลูกค้า มีเครดิตที่ดี ไม่หนีไม่หาย ส่งสินค้าตรงปกทุกประการ และที่สำคัญเลยต้องมีสภาพสมบูรณ์ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง


2. แพลตฟอร์มไวน์ออนไลน์ ที่แนะนำว่าต้องไปโดน

แพลตฟอร์ม ไวน์ออนไลน์ ที่แนะนำว่าต้องไปโดน
แพลตฟอร์มไวน์ออนไลน์ ที่แนะนำว่าต้องไปโดน

Dutypm แหล่งรวมไวน์และเหล้า แบรนด์เนมที่บรรดาคอไวน์ทั้งหลายต้องคุ้นเคยอย่างแน่นอน ซึ่งมีทั้งไวน์เกรดพรีเมี่ยมและไวน์ราคาถูก รสชาติดี ที่ให้ทั้งมือใหม่หัดขับและมือโปร มือเก๋า เลือกได้อย่างถูกใจ นอกจากนี้ยังมีการอัดโปรโมชั่น เทคแคร์สินค้าตั้งแต่ต้นทางไปยังปลายทางไม่มีตกเลยทีเดียว แถมยังมีคนดูแลตลอด 24 ชั่วโมง และที่สำคัญเลยยังมีโค้ชที่คอยแนะนำเพื่อใจมือใหม่โดยเฉพาะเลย


Winethonglor ร้านขายส่งไวน์ชื่อดังย่านทองหล่อ ที่นักเที่ยวท่องโลกราตรีต้องคุ้นเคยอย่างแน่นอน ล่าสุดนี้ได้มีการยกร้านมาไว้บนโลกออนไลน์แล้ว ซึ่งมีให้เลือกมากมาย แถมยังราคายังเป็นมิตรกว่าหน้าร้านอีกด้วย ถือว่าตอบโจทย์นักดื่มในกรุงเทพอย่างมาก แถมยังมีการส่งรวดเร็ว ทันใจ หากใครที่ต้องการฟิลลิ่งจิบไวน์แถวทองหล่องต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน


Wineyou แพลตฟอร์มเว็บไซต์ร้านขายส่งไวน์ ที่มีราคาตั้งแต่หลักร้อย ไปจนถึงราคาหลักหมื่น ซึ่งหน้าเว็บนั้นมีโหมดที่ใช้งานได้อย่างสะดวก ทันสมัย น่าเข้าชมอย่างมาก ซึ่งเป็นการดึงดูดลูกค้าเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีการคัดสรรไวน์คุณภาพพิเศษที่หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงเลย


3. ไวน์ยี่ห้อไหนอร่อยดี ที่นักชิมต้องไปลิ้มลอง

ไวน์ยี่ห้อไหนอร่อยดี ที่นักชิมต้องไปลิ้มลอง
ไวน์ยี่ห้อไหนอร่อยดี ที่นักชิมต้องไปลิ้มลอง

Pinot Noir ไวน์แบรนด์ดังจาดฝรั่งเศส ที่มีสารสกัดจาดพวงองุ่น จากประเทศที่มีอุณหภูมิของอากาศที่หนาวเย็น ซึ่งได้รับความนิยมในแถมแคลิฟอร์เนีย เบอร์กันดี และนิวซีแลนด์ และนอกจากนี้ยังประสบการณ์อย่างช่ำชองในการผสมผสานไวน์ที่มีสูตรพิเศษโดยเฉพาะของทางแบรนด์เลยก็ว่าได้ จึงทำให้แบรนด์ไวน์ Pinot Noir เป็นที่จับตามองของนักดื่มไลน์เลยก็ว่าได้ และได้ถูกจัดอันดับไวน์ยี่ห้อไหนอร่อย


Syrah ไวน์ซีราช แบรนด์ไวน์ที่มีการคิดค้นโดยชาวโรมัน โดยจุดเด่นของแบรนด์ดังกล่าวคือ น้ำมีสีดำเข้ม จากผิวเปลือกขององุ่นดำ แถมยังมีกลิ่นอ่อนๆ จากพริกไทย ผสมผสานกับกลิ่นวนิลา และแบล็คเบอร์รี่ นอกจากที่สามารถนำไปลิ้มลองในฐานไวน์ยี่ห้อไหนอร่อยแล้ว ยังสามารถนำไปหมักเนื้อ หรือรับประทานกับเนื้อ บาร์บีคิว เห็ด และทูน่าได้อีกด้วย


Penfolds แบรนด์ไวน์ที่มีราคาย่อมเยา แต่เห็นย่อมเยาอย่างนี้ คุณภาพบอกได้อย่างเต็มปากว่าไม่ย่อมเยาสมราคาเลย เพราะมีการผสมผสานจากผลเชอร์รี่และเบอร์รี่ รสชาติอันเผ็ดร้อนจากองุ่นชีราซ ความลึกล้ำของ Mouvedre ที่จะหลงใหลหากได้ลิ้มลองในครั้งแรก จึงทำให้ penfolds นั้นกลายเป็นยี่ห้อไวน์ที่มีส่วนผสมที่ได้รับการยอมรับจากนักดื่มทั่วโลกเลยก็ว่าได้


Cabernet ไวน์แดงที่มียอดขายติดอันดับแถวหน้าของโลก และได้รับความนิยมด้วย ซึ่งมีจุดเด่นของน้ำไวน์ คือ สีของน้ำนั้นมีความคล้ายคลึงกับโลหิต แถมต้องผ่านกระบวนการการหมักเป็นเวลาอย่างยาวนาน เพื่อที่จะให้รสชาติที่ลงตัว ลดความเฝื่อนฝาดจากผลองุ่น ซึ่งสามารถจิบและนำไปหมักเนื้อในการปรุงอาหารในขั้นต่อไปได้เช่นเดียวกัน



ไวน์ออนไลน์ ถึงแม้ว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักดื่ม แต่อย่างไรก็ตามก็มีข้อเสียเช่นเดียว แต่ในข้อมูลที่เรานำมาส่วนใหญ่แล้วก็มีแหล่งของไวน์แบบออนไลน์ที่การันตีว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน และยังมีพร้อมไวน์ยี่ห้อไหนอร่อย ที่ต้องลิ้มลองอย่างแน่นอน


ส่วนหากใครที่กำลังมองหา หรือมีความสนใจ ไวน์ราคาถูก รสชาติดีสามารถเข้าชม หรือสั่งซื้อได้ที่ร้านไวน์ยู ผ่านเว็บไซต์ whiskyhouseth.com เบอร์โทร 099-055-1523 ไอดีไลน์ @whiskyhouse


30 views0 comments

เกี่ยวกับเรา

WSKH-Logo-02.png

เมนู

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์

วิธีสั่งซื้อ และ การจัดส่งสินค้า

รีวิว

ติดต่อเรา

ติดต่อเรา

Line : @whiskyhouse

Call : 082-497-9219

Email : whiskyhouseth@gmail.com

ขายส่ง-ปลีก บุหรี่ เหล้า เบียร์ ไวน์

ของแท้ นำเข้าจากสิงค์โปร์ และ มาเลเซีย

bottom of page