top of page

รีวิว 14 แบรนด์ เหล้านอก ที่ครองใจคนไทยมากที่สุด มีแบรนด์ไหนบ้าง?

Updated: Apr 17, 2023


รีวิว 14 แบรนด์ เหล้านอก ที่ครองใจคนไทยมากที่สุด มีแบรนด์ไหนบ้าง?
รีวิว 14 แบรนด์ เหล้านอก ที่ครองใจคนไทยมากที่สุด มีแบรนด์ไหนบ้าง?

1. เหล้านอก ที่ครองใจคนไทย EP. 1



เหล้านอก ที่ครองใจคนไทย
เหล้านอกที่ครองใจคนไทย

1. Absinthe ถือเป็น เหล้านอก แบรนด์หนึ่ง ที่สามารถครองใจคนไทยมาได้อย่างยาวนาน ซึ่งเป็นเหล้าที่มีรสชาติถูกปากคนไทย ทำให้สามารถทำตลาดในเมืองไทยได้ ทำให้มีคนจำนวนมากมาเลือกซื้อเหล้าแบรนด์นี้ไปดื่มในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ ทำให้ยอดขายเหล้าเหล่านี้ขายดีเป็นอย่างมากตามความนิยมของคนดื่ม


เหล้านอก มีอะไรบ้าง
เหล้านอกมีอะไรบ้าง

2. Bardinet ถือเป็นเหล้าอีกแบรนด์ ที่กลิ่นและสีของมันชวนให้คนไทยจำนวนมากต้องมาดื่ม ซึ่งเป็นเหล้าที่อร่อย แต่ก็อร่อยสำหรับคอเหล้านะ เพราะบางคนที่ไม่กินเหล้าเลย พอมากินเหล้า ก็จะบอกว่าเหล้าไม่อร่อย ซึ่งเหล้าแบรนด์นี้ เป็นเหล้านอกที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทำให้มีผู้ที่นิยมดื่มกันอย่างมากมาย


Aperol มีรสชาติถูกปากคนไทย
Aperol มีรสชาติถูกปากคนไทย

3. Aperol ถือเป็นเหล้านอกที่นิยมกันในหมู่คนไทย เพราะเป็นเหล้าที่มีราคาเหมาะสม และมีรสชาติที่ดี ทำให้เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน และมีคนไทยจำนวนมากที่สนใจจะดื่มเหล้าแบรนด์นี้ เพราะเป็นเหล้าที่มีแบรนด์ และมีรสชาติถูกปากคนไทย ทำให้ได้รับความนิยม


Southern Comfort
Southern Comfort เหล้ายอดนิยมที่คนไทยนิยมดื่ม


4. Southern Comfort ถือเป็นคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่าเหล้านอกมีอะไรบ้างเลย เพราะมันเป็นเหล้ายอดนิยมที่คนไทยนิยมดื่ม ทำให้คนไทยสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถดื่มได้ในทุกเทศกาลเลยด้วย และยังสามารถดื่มได้อย่างสบายใจ เพราะสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้


Bottega  เหล้านอก ที่มีรสชาติดี
Bottega เหล้านอกที่มีรสชาติดี

5. Bottega (Liqueur) ถือเป็นเหล้าอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนไทย ส่วนเรื่องราคาเหล้านอกทุกยี่ห้อก็จะมีความแตกต่างกันไปตามคุณภาพ และวิธีการนำเข้า รวมถึงต้นทุนทางศุลกากรต่างๆ นั้นเอง


Akori Gin เหล้านอก ที่สามารถครองใจคนไทย
Akori Gin เหล้านอกที่สามารถครองใจคนไทย

6. Akori Gin ถือเป็นเหล้านอกที่สามารถครองใจคนไทยได้เป็นจำนวนมาก เพราะมีคนไทยมากมายที่ชื่นชอบดื่มเหล้าแบรนด์นี้ เพราะเป็นเหล้าที่อร่อยและกลมกล่อม เรียกว่าสามารถดื่มง่ายและสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบาย และมีกลิ่นที่ชวนดื่มเป็นอย่างมาก โดยเหล้าประเภทนี้ คนไทยจะเรียกว่า จิน นั้นเอง


Beefeater รสชาติอร่อยและกลมกล่อมเป็นอย่างมาก
Beefeater รสชาติอร่อยและกลมกล่อมเป็นอย่างมาก

7. Beefeater ถือเหล้านอกที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นเหล้าที่รสชาติอร่อยและกลมกล่อมเป็นอย่างมาก ทำให้คุณสามารถหาดื่มได้ง่าย และสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบาย เรียกว่าเป็นเหล้าที่ถูกใจทั้งคนรุ่นใหม่ และถูกใจทั้งคนรุ่นใหญ่เลยก็ว่าได้ ทำให้มียอดขายสูงนั้นเอง


2. เหล้านอกที่ครองใจคนไทย EP. 2



8. Hendrick's ถือเป็นเหล้านอกอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะมีคนจำนวนมากนิยมที่จะดื่มเหล้าแบรนด์นี้ เพราะมันมีรสชาติที่กลมกล่อม ถือเป็นเหล้าที่ได้รับความนิยมในหมู่คนไทย ทำให้มีคนไทยจำนวนมากหันมาดื่มนั้นเอง


Botanist เหล้าที่มีรสชาติดี และดื่มง่าย
Botanist เหล้าที่มีรสชาติดี และดื่มง่าย

9. Botanist ถือเป็นคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่าเหล้านอกมีอะไรบ้างเลย เพราะมันเป็นเหล้าที่คนไทยนิยมดื่ม ทำให้มีคนไทยจำนวนมากที่ชื่นชอบเหล้าแบรนด์นี้ เพราะเป็นเหล้าที่มีรสชาติดี ทำให้สามารถดื่มได้ง่าย และยังเป็นเหล้าที่ถูกปากคนไทยทำให้มีคนไทยจำนวนมากชื่นชอบที่จะดื่มนั้นเอง

Laphroaig เหล้านอก นิยมดื่มในงานสำคัญ งานฉลองต่างๆ
Laphroaig เหล้านอก นิยมดื่มในงานสำคัญ งานฉลองต่างๆ


10. Laphroaig ถือเป็นเหล้านอกที่นิยมที่มีคนไทยจำนวนมากชื่นชอบในรสชาติและกลิ่นสีของมัน ทำให้ในงานสำคัญ งานฉลองต่างๆ มักจะมีเหล้าแบรนด์นี้วางอยู่ในงานด้วย เพราะมันสามารถดื่มได้ง่าย และสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบายเป็นอย่างมาก เรียกว่ารสชาติถูกปากคนไทยเป็นอย่างมาก


11. 42Below ถือเป็นคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่าเหล้านอกมีอะไรบ้างเลย เพราะเป็นเหล้าที่สามารถดื่มได้ง่ายมาก และเป็นเหล้าที่มีกลิ่นและสี รวมถึงรสชาติถูกใจคนไทย ทำให้มีคนไทยจำนวนมากสั่งเหล้าแบรนด์นี้มาดื่มกัน ทำให้ตามเทศกาลต่างๆ มีเหล้า 42Below วางจำหน่ายตามท้องตลาดนั้นเอง


12. Grey Goose ถือเป็นเหล้าอีกแบรนด์ที่ราคาไม่สูงจนเกินไป ส่วนเรื่องราคาเหล้านอกทุกยี่ห้อก็ต้องมีความแตกต่างกันในด้านราคาเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะเหล้าแต่ละชนิด ก็มีต้นทุนที่แตกต่างกันตามวัตถุดิบ


Russian Standard เหล้านอก ครองใจคนไทยมาช้านาน
Russian Standard เหล้านอกครองใจคนไทยมาช้านาน

13. Russian Standard ถือเป็นเหล้านอกอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและครองใจคนไทยมาช้านาน เพราะมีรสชาติที่อร่อยและถูกปากคนไทยเป็นอย่างมาก ทำให้มีคนไทยจำนวนมากสนใจที่จะดื่มเหล้าชนิดนี้นั้นเอง


14. Ballantine's ถือเป็นเหล้าที่ราคาไม่สูงจนเกินไป ทำให้คุณสามารถซื้อมาดื่มได้อย่างสบายใจ ส่วนเรื่องราคาเหล้านอกทุกยี่ห้อก็ตามแต่ต้นทุนของผู้จำหน่ายเหล้า ซึ่งทุกคนก็สามารถหาซื้อได้ตามความเหมาะสม


3. สรุปเหล้านอกที่ครองใจคนไทย


เหล้านอกที่ครองใจคนไทยมีอยู่มากมายหลายแบรนด์ ทำให้ทุกคนสามารถเลือกดื่มได้ตามความชอบของแต่ละคน เพราะทุกคนย่อมมีความชื่นชอบเหล้าที่แตกต่างกัน ซึ่งในปัจจุบันก็มีเหล้าต่างประเทศแทบทุกแบรนด์มาวางจำหน่ายในประเทศไทย จึงสามารถหาดื่มได้อย่างสะดวกสบาย


สำหรับท่านใดที่สนใจจะดื่มเหล้าต่างประเทศแบบต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง LINE : @whiskyhouse ได้เลย เนื่องจากเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเหล้าต่างประเทศแบบต่างๆและมีเหล้าต่างประเทศแบบต่างๆ ให้ท่านเลือกดื่ม หรือท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อให้คุณได้เหล้าต่างประเทศแบบที่ถูกใจไปดื่มในโอกาสสำคัญนั้นเอง

11,229 views0 comments

เกี่ยวกับเรา

WSKH-Logo-02.png

เมนู

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์

วิธีสั่งซื้อ และ การจัดส่งสินค้า

รีวิว

ติดต่อเรา

ติดต่อเรา

Line : @whiskyhouse

Call : 082-497-9219

Email : whiskyhouseth@gmail.com

ขายส่ง-ปลีก บุหรี่ เหล้า เบียร์ ไวน์

ของแท้ นำเข้าจากสิงค์โปร์ และ มาเลเซีย

bottom of page