top of page

คอเบียร์ต้องรู้! เบียร์พอลลาเนอร์ (paulaner) คืออะไร? เบียร์ประเภทไหน?


คอเบียร์ต้องรู้! เบียร์พอลลาเนอร์ (paulaner) คืออะไร? เบียร์ประเภทไหน?
คอเบียร์ต้องรู้! เบียร์พอลลาเนอร์ (paulaner) คืออะไร? เบียร์ประเภทไหน?

1. เบียร์พอลลาเนอร์คืออะไร

เบียร์พอลลาเนอร์ คืออะไร
เบียร์พอลลาเนอร์คืออะไร

ประเทศต้นกำเนิดของเบียร์พอลลาเนอร์มาจากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นรสชาติเบียร์ที่ถูกใจชาวเยอรมันเป็นอย่างมาก เพราะมันมีความอร่อย และยังมีรสชาติกลมกล่อม ทำให้ได้รับการยอมรับจากชาวต่างประเทศฝั่งตะวันตก และเมื่อได้รับการยอมรับจากชาวต่างประเทศฝั่งตะวันออก เท่ากับได้รับการยอมรับไปทั่วโลกนั้นเอง


รสชาติของมันเป็นรสชาติที่นุ่มลิ้นและถูกใจนักดื่มเป็นอย่างมาก ทำให้ในปัจจุบันมีนักดื่มจำนวนมากให้ความสนใจ และหันมาดื่มกันมากขึ้น เพราะมันมีฟองฟูที่นุ่มละมุนลิ้น และให้ผู้ที่ดื่มเบียร์มีความรู้สึกสดชื่นเป็นอย่างมาก ทำให้สามารถดื่มเบียร์ได้อย่างสบายใจ และสามารถดื่มเบียร์พอลลาเนอร์ได้ในโอกาสสำคัญนั้นเอง

เบียร์พอลลาเนอร์ อร่อยไหม?
เบียร์พอลลาเนอร์อร่อยไหม?

ลักษณะของเบียร์ เป็นเบียร์ที่มีฟองนุ่มละมุนลิ้น สามารถดื่มได้ง่าย และสามารถดื่มได้อย่างสบายใจ ส่วนเรื่อง paulaner ขายที่ไหนก็สามารถหาซื้อได้ทางออนไลน์เลย ส่วนเรื่องเบียร์ paulaner อร่อยไหมก็ต้องตอบเลยว่าเป็นเบียร์ที่อร่อยมาก และถูกปากทั้งคนรุ่นใหม่และคนรุ่นใหญ่ในเมืองไทยเลยก็ว่าได้


ความพิเศษของเบียร์ชนิดนี้ก็คือ มันจะมีกลิ่นของผลไม้ต่างๆ ออกมาจากเบียร์ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดื่มน้ำผลไม้เลยก็ว่าได้ ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ส่วนเรื่องเบียร์พอลลาเนอร์ ราคาเท่าไหร่ อันนี้ก็จะขึ้นกับผู้จำหน่ายแต่ละแบรนด์ว่าตั้งขายที่เท่าไหร่ เพราะผู้จำหน่ายก็อาจจะมีต้นทุนที่แตกต่างกันนั้นเอง


เบียร์พอลลาเนอร์สามารถทานคู่กับขนมปังปิ้งได้อย่างสะดวกสบาย เพราะมันมีรสชาติที่เหมาะ เพราะเหมือนกับคุณกำลังทานน้ำผลไม้คู่กับขนมปังเลยก็ว่าได้ นอกจากนั้นบางท่านอาจจะหั่นมะนาวใส่ไปในแก้วเบียร์เพื่อเพิ่มรสชาติที่แปลกใหม่อีกด้วย และไม่ต้องห่วงว่า paulaner ขายที่ไหน เพราะในปัจจุบันมีเบียร์แบรนด์จำหน่ายอยู่อย่างแพร่หลาย


2. เบียร์พอลลาเนอร์ประเภทไหนดี

เบียร์พอลลาเนอร์ประเภทไหนดี
เบียร์พอลลาเนอร์ประเภทไหนดี

Paulaner Hefe-Weissbier เป็นเบียร์เบียร์พอลลาเนอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่ามันมีกลิ่นหอมของผลไม้สูตรพิเศษเฉพาะทำให้เป็นกลิ่นที่นักดื่มมีความติดใจ และสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนตัวเบียร์จะมีสีทองขุ่นๆ มีฟองที่นุ่มลิ้น ทำให้นักดื่มแต่ละท่าน สามารถดื่มรสชาติที่นุ่มลิ้นได้นั้นเอง


Paulaner Original Münchner Dunkel สามารถเรียกได้อีกชื่อว่า เบียร์ดำ มีรสชาติอร่อยและนุ่มลิ้น เรียกว่าสามารถตอบคำถามที่ว่าเบียร์ paulaner อร่อยไหมได้เป็นอย่างดี เพราะมันมีรสชาตินุ่มลิ้น และอร่อยกลมกล่อมเป็นอย่างมาก เป็นเบียร์ที่ทั้งคนรุ่นใหม่ และคนรุ่นใหญ่ชื่นชอบที่จะดื่ม ส่วนตัวเบียร์จะมีสีออกดำและมีรสชาติเข้มข้น


Paulaner Hefe-Weissbier Non Alcoholic ถือเป็นเบียร์สูตรลับสุดยอด เพราะมันมีรสชาติของเบียร์ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมของผลไม้ ทำให้คนที่ดื่มรู้สึกว่าเหมือนกำลังดื่มน้ำผลไม้อยู่เลย ส่วนเรื่อง paulaner ขายที่ไหนก็สามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามท้องตลาดเลย แต่ก็อาจจะมีราคาสูงสักหน่อย เพราะเบียร์ดีก็ย่อมราคาสูงเป็นเรื่องธรรมดา


Paulaner Salvator เป็นเบียร์ดำที่มีฟองแบบเข้มข้น ซึ่งมีความนุ่มลิ้นและมีความอร่อยกลมกล่อมเป็นอย่างมาก ทำให้คุณสามารถดื่มได้ง่าย ส่วนเรื่องเบียร์ paulaner อร่อยไหมก็ต้องตอบว่าอร่อยอย่างแน่นอน เพราะมันมีกลิ่นหอมที่มาพร้อมกับรสชาติแสนวิเศษ ซึ่งจะเป็นเบียร์ที่ถูกคอคนไทยอย่างแน่นอน


Paulaner Original Münchner Hell ถือเป็นเบียร์สูตรพิเศษ ซึ่งเป็นเบียร์สูตรดั้งเดิมของมหานครมิวนิคเลย เพราะตัวเนื้อของเบียร์จะมีสีทองใสสวยงามมาก และมีรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมสามารถดื่มได้ง่าย แถมยังมีกลิ่นหอม และมีฟองเบียร์ที่นุ่มลิ้นมาก ซึ่งเบียร์พอลลาเนอร์ ราคาก็ตามคุณภาพของเบียร์นั้นเอง


Paulaner Hefe-Weissbier Dunkel ถือเป็นเบียร์ดำที่อุดมไปด้วยรสชาติอันเข้มข้นของข้าวสาลี ซึ่งมันจะมีสีออกน้ำตาลไหม้ทำให้ดูน่าดื่มเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังเป็นเบียร์พอลลาเนอร์ที่มีความหอมและนุ่มผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้เป็นเบียร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันเลย


Paulaner Hefe-Weissbier ถือเป็นเบียร์ที่นำเข้ามาจากเยอรมัน มีรสชาติที่อร่อยและกลมกล่อม ถูกใจคนรุ่นใหญ่ และยังเป็นเบียร์ที่ถูกใจคนรุ่นใหม่อีกด้วย ส่วนเรื่อง เบียร์พอลลาเนอร์ ราคาเท่าไหร่ก็สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาสั่งซื้อทาง LINE : @whiskyhouse ได้เลย เพราะเป็นเบียร์ที่ได้รับความนิยมจึงมีการขายทางออนไลน์นั้นเอง


3. สรุปเบียร์พอลลาเนอร์คืออะไร

เบียร์พอลลาเนอร์ คือ เบียร์ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ แต่ได้รับความนิยมในหมู่นักดื่มชาวไทย เพราะมันเป็นเบียร์ที่อร่อยและมีรสชาติที่กลมกล่อม ทำให้สามารถดื่มได้ง่ายและดื่มได้อย่างสะดวกสบายเป็นอย่างมาก เพราะมันมีฟองที่นุ่มลิ้น และมีรสชาติที่ดื่มง่าย และมีกลิ่นเหมือนน้ำผลไม้นั้นเอง


สำหรับท่านใดที่สนใจจะดื่มเบียร์และแอลกอฮอล์แบบต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง LINE : @whiskyhouse ได้เลย เนื่องจากเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเบียร์แบบต่างๆและมีเบียร์แบบต่างๆ ให้ท่านเลือกดื่ม หรือท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อให้คุณได้เบียร์แบบที่ถูกใจไปดื่มในโอกาสสำคัญนั้นเอง



25 views0 comments

เกี่ยวกับเรา

WSKH-Logo-02.png

เมนู

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์

วิธีสั่งซื้อ และ การจัดส่งสินค้า

รีวิว

ติดต่อเรา

ติดต่อเรา

Line : @whiskyhouse

Call : 082-497-9219

Email : whiskyhouseth@gmail.com

ขายส่ง-ปลีก บุหรี่ เหล้า เบียร์ ไวน์

ของแท้ นำเข้าจากสิงค์โปร์ และ มาเลเซีย

bottom of page