top of page

แนะนำ 14 อันดับ เบียร์นอกยอดนิยม เหมาะสำหรับสายดื่มสายปาร์ตี้


แนะนำ 14  อันดับ เบียร์นอกยอดนิยม เหมาะสำหรับสายดื่มสายปาร์ตี้
แนะนำ 14 อันดับ เบียร์นอกยอดนิยม เหมาะสำหรับสายดื่มสายปาร์ตี้

1. เบียร์นอกยอดนิยม มีอะไรบ้าง EP. 1

Chimay ถือเป็น เบียร์นอกยอดนิยม ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน และมีผู้คนมากมายชื่นชอบที่จะดื่มเบียร์แบบนี้ ทำให้สามารถจำหน่ายในเมืองไทยได้อย่างสบายใจ ซึ่งมันคือเบียร์ของเบลเยียม ซึ่งในไทยก็มีเบียร์สัญชาติเบลเยียมวางจำหน่ายอยู่มากมายในตลาด และยังเป็นเบียร์ที่ขายดีเป็นอย่างมากอีกด้วย


Budweiser เป็น เบียร์นอกยอดนิยม และขายดีในเมืองไทย
Budweiser เป็นเบียร์นอกยอดนิยม และขายดีในเมืองไทย

Budweiser เป็นเบียร์ที่ได้รับความนิยมและขายดีในเมืองไทย เรียกว่าในทุกเทศกาลมีเบียร์แบรนด์นี้วางจำหน่ายตามท้องตลาด และเป็นเบียร์ที่ผู้บริโภคให้ความนิยมที่จะดื่ม และมีคนมากมายหันมาดื่มเบียร์ประเภทนี้กันมากขึ้น เนื่องจากเป็นเบียร์ที่รสชาตินุ่มลิ้นเป็นอย่างมาก ถือเป็นเบียร์นอกยอดนิยมเลย


Leffe ถือเป็นเบียร์นอก ราคาไม่สูงที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทำให้มีคนหันมาดื่มกันเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นเบียร์รสชาติอร่อย และมีความนุ่มลิ้น นอกจากนั้นยังสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถดื่มได้อย่างอร่อยเลยด้วย ถือว่าเป็นเบียร์ที่นักดื่มชื่นชอบเลยก็ว่าได้


Paulaner เป็นเบียร์ต่างประเทศ อร่อยมาก
Paulaner เป็นเบียร์ต่างประเทศ อร่อยมาก

Paulaner เป็นเบียร์ต่างประเทศ อร่อยมาก และสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้นยังสามารถดื่มได้ทุกเทศกาล เรียกว่าเป็นเบียร์นอกที่ได้รับความนิยมในหมู่นักดื่มชาวไทย ทำให้มีนักดื่มชาวไทยหันมาดื่มกันอย่างแพร่หลาย และได้รับความนิยมในปัจจุบันเลยนั้นเอง


Guinness ถือเป็นเบียร์นอก ราคาส่งที่สามารถจำหน่ายได้อย่างแน่นอน และเป็นเบียร์นอกที่มีคนไทยจำนวนมากนิยมดื่ม และสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบายด้วย เพราะมันมีรสชาติที่กลมกล่อม และสามารถดื่มได้ง่ายขึ้น ทำให้ถูกใจผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

Tiger Beer เป็น เบียร์นอกยอดนิยม และมีรสชาติอร่อย กลมกล่อม
Tiger Beer เป็นเบียร์นอกยอดนิยม และมีรสชาติอร่อย กลมกล่อม

Tiger Beer ถือเป็นเบียร์นอกยอดนิยมที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน และมีคนนิยมดื่ม ทำให้มีชาวไทยหันมาดื่มมากมาย เรียกว่าเป็นเบียร์ที่มียอดขายสูงในปัจจุบัน นอกจากนั้นในประเทศอื่นๆ ก็นิยมที่จะดื่มเบียร์ประเภทนี้ เพราะถือว่าเป็นเบียร์ที่มีรสชาติอร่อยและกลมกล่อมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน


Stella Artois ถือเป็นเบียร์นอก ราคาสูง ทำให้คุณสามารถดื่มได้อย่างสบายใจ เพราะเป็นเบียร์ที่ดื่มได้ง่ายมาก ทำให้ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะมันสามารถดื่มได้ในโอกาสสำคัญต่างๆ ถือว่าเป็นเบียร์ที่คุณสามารถดื่มได้อย่างสบายใจ และมีความสุขในการดื่มกับกลุ่มเพื่อนๆ ของคุณได้อย่างสบายใจ


2. เบียร์นอกยอดนิยมมีอะไรบ้าง EP. 2

Myanmar Beer  รสชาติดี จากประเทศพม่า
Myanmar Beer รสชาติดี จากประเทศพม่า

Myanmar Beer ถือเป็นเบียร์นอกยอดนิยมที่คนไทยดื่ม เพราะเป็นเบียร์ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายด้วย บวกกับราคาไม่สูงจนเกินไป จนทำให้คุณสามารถดื่มได้อย่างสบายใจ และสามารถดื่มได้ง่ายมาก เพราะมีรสชาติที่นุ่มนวล ทำให้คุณสามารถดื่มได้อย่างสบายใจ ถือว่าเป็นเบียร์ที่ดีในปัจจุบันก็ว่าได้


Erdinger aka Erdinger Weißbräu จัดเป็นเบียร์ต่างประเทศ อร่อยเลย ทำให้ได้รับความนิยม และมีนักดื่มจำนวนมากต้องการที่จะดื่ม เพราะมันสามารถดื่มได้อย่างคล่องคอ และสามารถดื่มได้ง่ายมากด้วย ทำให้คุณสามารถดื่มได้อย่างสบายใจ และสามารถดื่มได้ตามโอกาสต่างๆ ที่ต้องการด้วย

Corona เบียร์นอก ราคาสูงที่ได้รับความนิยมดื่ม
Corona เบียร์นอกราคาสูงที่ได้รับความนิยมดื่ม

Corona ถือเป็นเบียร์นอก ราคาสูงที่ได้รับความนิยมดื่ม เพราะรสชาติมันอร่อยและกลมกล่อมมาก เรียกว่าราคาถูกสำหรับนักดื่ม แต่ราคาแพงสำหรับคนทั่วไป ทำให้เป็นเบียร์ที่มีคนมากมายนิยมดื่ม เพราะมันมีความอร่อยและกลมกล่อมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน


Weihenstephaner เป็นเบียร์ต่างประเทศ อร่อยอีกแบรนด์ที่ทำให้คุณสามารถดื่มได้อย่างสบายใจ และสามารถดื่มได้ง่ายมาก เพราะมีรสชาติที่กลมกล่อม ทำให้คุณสามารถดื่มได้ง่ายมาก จึงเป็นอะไรที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน และสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้เบียร์ที่มียอดขายสูงมาก

Hoegaarden เป็น เบียร์นอกยอดนิยม ที่ได้รับความนิยมในไทย
Hoegaarden เป็นเบียร์นอกยอดนิยม ที่ได้รับความนิยมในไทย

Hoegaarden เป็นเบียร์นอก ราคาส่งที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป ทำให้สามารถหาซื้อได้ง่ายมาก และสามารถหาซื้อได้อย่างสะดวกสบาย ถือเป็นเบียร์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะเป็นเบียร์ที่มีรสชาติอร่อยและกลมกล่อมเป็นอย่างมาก


Beer Lao ถือเป็นเบียร์นอกยอดนิยมอีกประเภทหนึ่งที่สามารถดื่มได้ง่าย และสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบาย ถือเป็นประโยชน์อย่างมากในปัจจุบัน ทำให้คุณสามารถดื่มกับเพื่อนๆ ได้อย่างสบายใจ และสามารถดื่มได้ในทุกโอกาส เรียกว่าตามเทศกาลสำคัญต่างๆ คุณก็สามารถดื่มได้เลยอย่างสะดวกสบาย


Aventinus ถือเป็นเบียร์นอก ราคาส่งอีกรุ่นที่มีขายตามท้องตลาดและได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทำให้มีคนหันมาดื่มอย่างมากมาย เพราะเป็นเบียร์ที่อร่อยและสามารถดื่มได้ง่าย เรียกว่าทำให้นักดื่มคอเบียร์หลายคนติดใจอย่างแน่นอน เพราะรสชาติอร่อยและกลมกล่อมเป็นอย่างมาก


3. สรุปเบียร์นอกยอดนิยมมีอะไรบ้าง

เบียร์นอกยอดนิยมมีมากมายหลายแบบทำให้คุณสามารถดื่มได้อย่างสบายใจและสามารถดื่มได้ง่ายด้วย เรียกว่าเป็นประโยชน์อย่างแน่นอน ทำให้คุณสามารถเฉลิมฉลองได้อย่างสบายใจและสามารถฉลองได้ในทุกโอกาส เพราะเป็นเบียร์นอกที่อร่อยและมีรสชาตินุ่มลิ้นเป็นอย่างมากอีกด้วย


สำหรับท่านใดที่สนใจจะดื่มเบียร์และแอลกอฮอล์แบบต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง LINE : @whiskyhouse ได้เลย เนื่องจากเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเบียร์แบบต่างๆและมีเบียร์แบบต่างๆ ให้ท่านเลือกดื่ม หรือท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อให้คุณได้เบียร์แบบที่ถูกใจไปดื่มในโอกาสสำคัญนั้นเอง

9,915 views0 comments

เกี่ยวกับเรา

WSKH-Logo-02.png

เมนู

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์

วิธีสั่งซื้อ และ การจัดส่งสินค้า

รีวิว

ติดต่อเรา

ติดต่อเรา

Line : @whiskyhouse

Call : 082-497-9219

Email : whiskyhouseth@gmail.com

ขายส่ง-ปลีก บุหรี่ เหล้า เบียร์ ไวน์

ของแท้ นำเข้าจากสิงค์โปร์ และ มาเลเซีย

bottom of page