top of page

วิสกี้ยี่ห้อไหนอร่อยสุด! รีวิว 14 อันดับ วิสกี้ยอดนิยมในไทย ปี 2023 ขายดีตลอดกาล


วิสกี้ยี่ห้อไหนอร่อยสุด! รีวิว 14 อันดับ วิสกี้ยอดนิยมในไทย ปี 2023 ขายดีตลอดกาล
วิสกี้ยี่ห้อไหนอร่อยสุด! รีวิว 14 อันดับ วิสกี้ยอดนิยมในไทย ปี 2023 ขายดีตลอดกาล

1. วิสกี้ยอดนิยมในไทยฉบับที่ 1

วิสกี้ยอดนิยมในไทย ยี่ห้อ Ballantine's
วิสกี้ยอดนิยมในไทยยี่ห้อ Ballantine's

Ballantine's ถือเป็นวิสกี้ยอดนิยมในไทย เป็นสก็อตวิสกี้ ถูกผลิตขึ้นโดยบริษัทเพอร์นอดริชาร์ด ที่ตั้งอยู่เมืองดัมบาตัน ประเทศสกอตแลนด์ มีรสชาติที่ให้ความสดชื่นให้กับผู้ที่ดื่มได้เป็นอย่างดีและต้องใช้เวลาหมักนานหลายปี ทำให้เป็นวิสกี้ที่มีราคาสูงเหมือนกัน ถือเป็นวิสกี้ที่มีรสชาติกลมกล่อมและได้รับความนิยมในปัจจุบัน

วิสกี้ยี่ห้อ Maker's Mark ผลิตจากข้าวโพด
วิสกี้ยี่ห้อ Maker's Mark ผลิตจากข้าวโพด

Maker's Mark เป็นวิสกี้อีกตัวที่ได้รับความนิยม แต่มันเป็นวิสกี้ที่ผลิตน้อยมาก แต่มีคุณภาพมาก มันเป็นเหล้ากลั่นที่บ่มในถังโอ๊ค ผลิตจากข้าวโพดเป็นหลัก มีการบ่มในถังไม้โอ๊กใหม่ที่ผ่านกระบวนการเผาใหม่ ๆ และมีระยะเวลาในการบ่มไม่ต่ำกว่า 2 ปี แต่ทางที่ดีควรจะบ่มประมาณ 4 ปี เพื่อให้ได้รสชาติที่ดี ทำให้เป็นวิสกี้ยอดนิยมในไทยเลย


วิสกี้ Mars Iwai มีรสชาติที่กลมกล่อม
วิสกี้ Mars Iwai มีรสชาติที่กลมกล่อม

Mars Iwai เป็นวิสกี้ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่น แต่ถูกบันทึกไว้ในลิสต์ของวิสกี้ ยี่ห้อไหนอร่อยเลย เพราะมันมีรสชาติที่กลมกล่อม โดยวิสกี้ชนิดนี้จะมีรสสัมผัสที่หวานเหมือนอัลมอนด์ และจะมีกลิ่นฉุนจางๆ จากโอ๊กด้วย ทำให้เป็นวิสกี้ที่มีทั้งรสทั้งกลิ่นที่ชวนสัมผัส ทำให้มันได้รับความนิยมนั้นเอง


วิสกี้ยอดนิยมในไทยยี่ห้อ Loch Lomond
วิสกี้ยอดนิยมในไทยยี่ห้อ Loch Lomond

Loch Lomond เป็นวิสกี้รสชาติเบาๆ ซึ่งวิสกี้นี้กลั่นจากมอลต์บาร์เลย์และมีการบ่มในถังไม้โอ๊ก เป็นวิสกี้นำเข้าจากอเมริกา ถูกจัดเป็นวิสกี้ในไทยที่มีคนไทยจำนวนมากนิยมดื่ม เพราะมันมีรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมถูกปากคนไทย และมีกลิ่นหอมของกลิ่นลูกแพรสุกผสมกับแอปปริคอทอย่างเป็นธรรมชาติ


วิสกี้ยอดนิยมในไทย ยี่ห้อ Dimple
วิสกี้ยอดนิยมในไทยยี่ห้อ Dimple

Dimple ถือเป็นวิสกี้นำเข้าชั้นนำ ที่มีกลิ่นหอมหวานของน้ำตาล มอลต์ และน้ำผึ้ง นอกจากนั้นยังได้รับความอร่อยจากกลิ่นหอมของผลไม้นานาชนิดได้แก่ ลูกแพร และแอพริคอทแห้ง และลูกพีชด้วย ถือเป็นวิสกี้ที่ดีที่สุดในโลกที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อม ทำให้เป็นที่นิยมของนักดื่มทั่วทั้งโลกนั้นเอง


วิสกี้ Passport Scotch มีกลิ่นหอมเข้มข้นมีรสชาติอร่อย
วิสกี้ Passport Scotch มีกลิ่นหอมเข้มข้นมีรสชาติอร่อย

Passport Scotch เป็นวิสกี้ยอดนิยมในไทยที่มีสีทองสวยอำพัน และมีกลิ่นหอมเข้มข้นมีรสชาติอร่อยกลมกล่อม ใช้ส้ม มอลต์ และถั่วเฮเซลนัท มาเผาผสมรวมกันจนกลายเป็นเอกลักษณ์ของเหล้าสกอตแลนด์ ทำให้เป็นเหล้าที่มีความอร่อยและกลมกล่อม เรียกว่าถูกปากคนไทย จนเป็นวิสกี้ที่คนไทยนิยมดื่มนั้นเอง


วิสกี้ยอดนิยมในไทย ยี่ห้อ Suntory Whisky
วิสกี้ยอดนิยมในไทยยี่ห้อ Suntory Whisky

Suntory Whisky จัดเป็นวิสกี้ที่อร่อยมาก จนถูกบันทึกอยู่ในลิสต์ของวิสกี้ ยี่ห้อไหนอร่อยเลย ซึ่งการผลิตวิสกี้ชนิดนี้ อาจจะต้องใช้เวลาบ่มนานถึง 8 ปีเลย เป็นวิสกี้ที่มีรสชาตินุ่มละมุน แต่ก็มีความหวานและมีความเผ็ดจากส่วนผสมต่างๆ ในการผลิตด้วย นอกจากนั้นยังเป็นวิสกี้ที่มีกลิ่นที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้


2. วิสกี้ยอดนิยมในไทยฉบับที่ 2


วิสกี้ Scottish Leader มีการผสมวัตถุดิบหลายอย่างเพื่อใช้ในการหมัก
วิสกี้ Scottish Leader มีการผสมวัตถุดิบหลายอย่างเพื่อใช้ในการหมัก

Scottish Leader ถือเป็นวิสกี้คุณภาพสูง เพราะมีการผสมวัตถุดิบหลายอย่างเพื่อใช้ในการหมัก และใช้เวลาหมักหลายปีจนได้วิสกี้นี้ขึ้นมา ทำให้กลายเป็นวิสกี้ยอดนิยมในไทยเลยเพราะมันมีความอร่อยและกลมกล่อมแบบที่หลายคนคาดไม่ถึง เรียกว่าควรหามาดื่มเป็นอย่างยิ่ง

วิสกี้ยอดนิยมในไทยยี่ห้อ Haig Club
วิสกี้ยอดนิยมในไทยยี่ห้อ Haig Club

Haig Club เป็นวิสกี้นำเข้าที่ได้รับความนิยมในไทย เพราะวิสกี้ในไทยยี่ห้อนี้ มีรสชาติที่ถูกปากคนไทย ทำให้ได้รับการบอกต่อ และมีคนจำนวนมากสนใจที่จะดื่มวิสกี้ยี่ห้อนี้ เพราะมันมีรสสัมผัสที่ไม่เหมือนใครนั้นเอง

วิสกี้ VAT 69  เหล้าที่มีกลิ่นและรสชาติเผ็ดและหวานในตัวเอง
วิสกี้ VAT 69 เหล้าที่มีกลิ่นและรสชาติเผ็ดและหวานในตัวเอง

VAT 69 ถือเป็นเหล้าที่มีกลิ่นและรสชาติเผ็ดและหวานในตัวเอง แต่ก็ถูกจัดอยู่ในลิสต์ของวิสกี้ ยี่ห้อไหนอร่อย เพราะมีคนไทยจำนวนไม่น้อยเลยที่นิยมดื่มวิสกี้แบรนด์นี้ เพราะมันก็มีความอร่อยเหมือนกัน

วิสกี้ยอดนิยมในไทย ยี่ห้อ Label 5
วิสกี้ยอดนิยมในไทยยี่ห้อ Label 5

Label 5 เป็นวิสกี้ชื่อดังจากฝรั่งเศสที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ซึ่งก็เป็นวิสกี้ในไทยที่ได้รับความนิยมเหมือนกัน เพราะมันมีความอร่อยกลมกล่อมและสามารถดื่มได้อย่างละมุนลิ้นและสดชื่นอีกด้วย

วิสกี้ Jameson  วิสกี้เบอร์หนึ่งของโลกที่ได้รับการยอมรับวิสกี้ Jameson  วิสกี้เบอร์หนึ่งของโลกที่ได้รับการยอมรับ
วิสกี้ Jameson วิสกี้เบอร์หนึ่งของโลกที่ได้รับการยอมรับ

Jameson ถือเป็นวิสกี้เบอร์หนึ่งของโลกที่ได้รับการยอมรับไปทั่ว ด้วยรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม และถูกใจนักดื่มคอวิสกี้ทั้งชาวไทย และต่างประเทศ ทำให้เป็นวิสกี้ที่ดีที่สุดในโลกแบบไม่ต้องสงสัย

วิสกี้ยอดนิยมในไทย ยี่ห้อ Haig Gold
วิสกี้ยอดนิยมในไทย ยี่ห้อ Haig Gold

Haig Gold ถือเป็นวิสกี้เก่าแก่ และถูกจัดเป็นวิสกี้ชั้นสูงในปัจจุบัน ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่วโลก เป็นวิสกี้ที่มีกลิ่นหวานปนเปรี้ยวเล็กน้อย และเป็นวิสกี้ยอดนิยมในไทยในปัจจุบันเลย

วิสกี้ Russell's Reserve มีรสชาติที่ยอดเยี่ยม
วิสกี้ Russell's Reserve มีรสชาติที่ยอดเยี่ยม

Russell's Reserve ถือเป็นวิสกี้ที่ได้รับความนิยมเหมือนกัน เพราะมันมีความเป็นเอกลักษณ์และมีรสชาติที่ยอดเยี่ยม อาจจะเรียกว่าเป็นวิสกี้ที่ดีที่สุดในโลกเลย แต่ก็แล้วแต่คนชอบด้วยเหมือนกัน


3. สรุปวิสกี้ยอดนิยมในไทย

ในปัจจุบันวิสกี้ยอดนิยมในไทยมีมากมายหลายแบรนด์ เพราะว่ามีการนำเข้าวิสกี้หลากหลายแบรนด์เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย และคนไทยเองก็สามารถหามาดื่มได้ง่ายขึ้น ทำให้มีวิสกี้ที่คนไทยชอบดื่มหลายแบรนด์ เนื่องจากแต่ละคนก็มีความชื่นชอบในรสชาติที่แตกต่างกัน โดยคุณสามารถเลือกวิสกี้ตามรสชาติที่คุณชอบได้เลย


สำหรับท่านใดที่สนใจจะดื่มวิสกี้แบบต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง LINE : @whiskyhouse ได้เลย เนื่องจากเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องของวิสกี้แบบต่างๆและมีวิสกี้แบบต่างๆ ให้ท่านเลือกดื่ม หรือท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อให้คุณได้วิสกี้แบบที่ถูกใจไปดื่มในโอกาสสำคัญนั้นเอง

13,780 views0 comments

เกี่ยวกับเรา

WSKH-Logo-02.png

เมนู

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์

วิธีสั่งซื้อ และ การจัดส่งสินค้า

รีวิว

ติดต่อเรา

ติดต่อเรา

Line : @whiskyhouse

Call : 082-497-9219

Email : whiskyhouseth@gmail.com

ขายส่ง-ปลีก บุหรี่ เหล้า เบียร์ ไวน์

ของแท้ นำเข้าจากสิงค์โปร์ และ มาเลเซีย

bottom of page