top of page

เจาะลึก! วอดก้า มีกี่ประเภท? แบบไหนอร่อย? รสชาติดีที่สุด


เจาะลึก! วอดก้า มีกี่ประเภท? แบบไหนอร่อย? รสชาติดีที่สุด
เจาะลึก! วอดก้า มีกี่ประเภท? แบบไหนอร่อย? รสชาติดีที่สุด

1. วอดก้า มีกี่ประเภท ถ้าแบ่งประเภทตามวัตถุดิบที่ใช้ผลิต

วอดก้า มีกี่ประเภท ถ้าแบ่งประเภทตามวัตถุดิบที่ใช้ผลิต
วอดก้า มีกี่ประเภทถ้าแบ่งประเภทตามวัตถุดิบที่ใช้ผลิต

วอดก้าไรย์ เป็นวอดก้าที่ทำมาจากข้าวไรย์ ถือว่าเป็นการตอบคำถามที่ว่า วอดก้า มีกี่ประเภท แบบแบ่งประเภทตามวัตถุที่ใช้ผลิต ซึ่งการที่ใช้ข้าวไรย์มาผลิตวอดก้า ทำให้ได้วอดก้าที่มีรสหวานมาก และมีกลิ่นหอม ถือว่าเป็นประเภทของวอดก้าที่ได้รับความนิยมในยุโรป และชาวโปแลนด์ก็ชื่นชอบวอดก้าประเภทนี้


แต่ความจริงแล้วชาวโปแลนด์คือผู้ผลิตข้าวไรย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นเหล้าวอดก้าที่มีรสชาติได้ใจผู้บริโภค มีนักดื่มวอดก้าจำนวนมาก ที่ชื่นชอบเหล้าวอดก้าที่ทำจากข้าวไรย์ ทำให้มีวอดก้าประเภทนี้วางจำหน่ายอยู่ทั่วไปตามร้านสะดวกซื้อ ละร้านเหล้าต่างๆ จะมีวอดก้าประเภทนี้จำหน่ายอยู่แน่นอน เรียกว่าไม่ว่าวอดก้า มีกี่ประเภท แต่วอดก้าที่ทำจากไรย์คือวอดก้าที่ได้รับความนิยม


วอดก้าที่ทำจากกากน้ำตาล ถือว่าเป็นวอดก้าที่หวานกลมกล่อมและมีราคาถูก เรียกว่าเป็นวอดก้า ราคาถูกที่ได้รับความนิยมในหมู่นักศึกษาเลย เพราะดื่มได้อย่างสบายกระเป๋า ไม่ต้องเสียเงินจำนวนมากก็ดื่มได้ ทำให้ใช้ดื่มในโอกาสสำคัญต่างๆ ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงรุ่น งานมงคลสมรส สามารถเสริฟวอดก้าประเภทนี้ได้


ซึ่งวอดก้าที่ทำจากกากน้ำตาลนี้จะมีกลิ่นที่หอมกว่าวอดก้าแบบอื่นๆ เรียกว่าวอดก้าหอมๆ ที่ชวนดื่มต้องวอดก้าที่ทำจากกากน้ำตาลเท่านั้น ซึ่งกลิ่นหอมของวอดก้านั้นทำให้ใครหลายต่อหลายคนติดใจ และชอบดื่มเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่ชอบดื่มวอดก้าที่มีกลิ่นหอม ส่วนเรื่องวอดก้า ยี่ห้อไหนดีก็สามารถสอบถามทางร้านได้เลย

เหล้าวอดก้า แนะนำยี่ห้อไหนดี? รสชาติดี ถูกปากคนส่วนมาก
เหล้าวอดก้า แนะนำยี่ห้อไหนดี? รสชาติดี ถูกปากคนส่วนมาก

วอดก้าที่ทำจากแอปเปิ้ล ถือเป็นวอดก้าที่มีราคาแพงมาก เพราะวัตถุดิบมันมีราคาสูง ทำให้วอดก้าที่ทำจากแอปเปิ้ลเป็นวอดก้าที่มีราคาสูงไปด้วย เรียกว่าผู้บริโภคต้องมีกำลังทรัพย์ที่แบบว่าเหลือกินเหลือใช้พอสมควรจึงจะซื้อวอดก้าประเภทนี้ดื่มได้ เป็นเหล้าวอดก้า ราคาสูงที่ใช้สำหรับงานสำคัญเท่านั้น


ทำให้วอดก้าประเภทนี้ถูกใช้ดื่มกินในงานเลี้ยงที่สำคัญๆ ขององค์กรเลย เช่นงานเลี้ยงสำหรับต้อนรับแขกคนสำคัญของบริษัท หรืองานสำคัญทางธุรกิจต่างๆ ที่อาจจะใช้วอดก้าแค่ไม่กี่ขวด เพราะไม่ว่าวอดก้า มีกี่ประเภท แต่วอดก้าประเภทนี้คือวอดก้าที่มีราคาสูงมาก ทำให้คนซื้อต้องคิดหนักก่อนจะซื้อนั้นเอง


วอดก้า ที่ทำจากข้าวสาลี ถือว่าเป็นวอดก้าที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคจำนวนมาก ถูกกล่าวว่าเป็นวอดก้าที่ดีที่สุด ได้รับความนิยมในยุโรปตะวันตกและสหรัฐอเมริกา ถือเป็นวอดก้า ราคาไม่สูง ทำให้คุณสามารถดื่มได้อย่างสบายกระเป๋า ทำให้วอดก้าที่ทำจากข้าวสาลีกลายเป็นวอดก้าที่ดีที่สุดในปัจจุบัน


2. วอดก้า มีกี่ประเภท หากแบ่งตามประเทศที่ผลิต

วอดก้า มีกี่ประเภท หากแบ่งตามประเทศที่ผลิต
วอดก้า มีกี่ประเภทหากแบ่งตามประเทศที่ผลิต

วอดก้าที่ผลิตจากประเทศอเมริกา เป็นหนึ่งในลิสต์ของวอดก้า มีกี่ประเภทที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันเลย เพราะเป็นวอดก้าที่อร่อยและกลมกล่อมมาก ทำให้สามารถดื่มได้ง่าย และเป็นที่นิยมของนักดื่มทั่วโลก เรียกว่านอกจากชาวอเมริกาที่นิยมดื่มแล้ว ยังมีนักดื่มชาวไทยที่นิยมดื่มด้วย


ส่วนใครที่สงสัยว่าจะดื่มวอดก้า ยี่ห้อไหนดีที่ผลิตจากประเทศอเมริกาสามารถเลือกซื้อตามร้านออนไลน์หรือตามร้านเหล้าต่างๆ ได้เลย โดยสามารถสอบถามพนักงานขายก่อนได้ เพื่อให้คุณได้เหล้าวอดก้าที่ถูกใจไปดื่มในระยะยาว นอกจากนั้นยังอาจจะซื้อเหล้าวอดก้าในราคาส่งได้อีกด้วย


วอดก้าฟินแลนด์ ถือว่าเป็นวอดก้าที่มีกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานมากๆ สมกับประเทศฟินแลนด์เลย เพราะมันใช้น้ำแร่ในการผลิตวอดก้า และใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพในการผลิต เรียกว่าคุณจะได้ดื่มวอดก้า ราคาดีสมกับคุณภาพที่ดีของวอดก้าอย่างแน่นอน

วอดก้าที่ผลิตจากประเทศรัฐเซีย
วอดก้าที่ผลิตจากประเทศรัฐเซีย

วอดก้ารัสเซีย เป็นวอดก้าที่ผลิตจากประเทศรัฐเซีย เรียกว่าเป็นวอดก้าที่แรงมาก มีแอลกอฮอล์ในระดับสูง ทำให้คุณสามารถดื่มได้อย่างสบายใจ แต่จะดื่มได้ไม่มาก เพราะอาจจะเมาตั้งแต่แก้วแรกๆ แล้ว เรียกว่าควรอยู่ในลิสต์ของวอดก้า ยี่ห้อไหนดีที่แรงๆ เลย เรียกว่าเป็นวอดก้าที่นักดื่มหลายต่อหลายคนขนาดนามว่าเป็นวอดก้าปราบเซียน แต่เป็นเหล้าวอดก้า ราคาไม่สูง


ตอนนี้คุณคงทราบกันแล้วว่าวอดก้า มีกี่ประเภทและมีอะไรบ้าง ซึ่งคุณสามารถเลือกดื่มได้ตามความชื่นชอบเลย เพราะแต่ละคนมีความชื่นชอบที่แตกต่างกัน แต่ควรเลือกดื่มเหล้าวอดก้า ราคาไม่สูงจนเกินไป เพื่อให้คุณดื่มได้อย่างสบายกระเป๋า และไม่เดือดร้อนเรื่องเงินนั้นเอง


3. สรุปวอดก้า มีกี่ประเภท

สำหรับคำถามที่ว่าวอดก้า มีกี่ประเภทก็ได้อธิบายไปหมดแล้ว ส่วนท่านจะชอบวอดก้าประเภทไหนก็ไม่มีถูกไม่มีผิด เพราะแต่ละคนย่อมมีความชื่นชอบที่แตกต่างกัน แต่ไม่ว่าใครจะชอบดื่มวอดก้าประเภทไหนก็ตาม ก็สามารถมาดื่มวอดก้าด้วยกันได้ และวอดก้าทุกชนิดก็สามารถนำขึ้นโต๊ะอาหารในงานจัดเลี้ยงต่างๆ ได้เหมือนกัน


สำหรับท่านใดที่สนใจจะดื่มเหล้าแบบต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง LINE : @whiskyhouse ได้เลย เนื่องจากเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเหล้าแบบต่างๆและมีเหล้าแบบต่างๆ ให้ท่านเลือกดื่ม หรือท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อให้คุณได้เหล้าแบบที่ถูกใจไปดื่มในโอกาสสำคัญนั้นเอง

1,402 views0 comments

เกี่ยวกับเรา

WSKH-Logo-02.png

เมนู

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์

วิธีสั่งซื้อ และ การจัดส่งสินค้า

รีวิว

ติดต่อเรา

ติดต่อเรา

Line : @whiskyhouse

Call : 082-497-9219

Email : whiskyhouseth@gmail.com

ขายส่ง-ปลีก บุหรี่ เหล้า เบียร์ ไวน์

ของแท้ นำเข้าจากสิงค์โปร์ และ มาเลเซีย

bottom of page