top of page

นักดื่มควรลอง! 11 อันดับ vodka ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 อร่อยที่สุด ดีที่สุด


นักดื่มควรลอง! 11 อันดับ vodka ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 อร่อยที่สุด ดีที่สุด
นักดื่มควรลอง! 11 อันดับ vodka ยี่ห้อไหนดี? ปี 2023 อร่อยที่สุด ดีที่สุด

1. vodka ยี่ห้อไหนดี EP. 1


vodka ยี่ห้อไหนดี?  42Below  สชาติแอลกอฮอลล์ 42 เปอร์เซ็นต์
vodka ยี่ห้อ 42Below รสชาติแอลกอฮอลล์ 42 เปอร์เซ็นต์

1. 42Below จัดเป็นวอดก้าที่อยู่ในลิสต์ของ vodka ยี่ห้อไหนดีเลยเพราะเป็นวอดก้าที่มีรสชาติอร่อยและกลมกล่อมมาก เป็นเลิศในเรื่องรสชาติตั้งแต่หยดแรกจนถึงหยดสุดท้าย ซึ่งวอดก้ายี่ห้อนี้มีต้นกำเนิดจากประเทศนิวซีแลนด์ มีกระบวนการกลั่นแอลกอฮอล์มากถึง 3 ครั้ง ผ่านชั้นกรองมากกว่า 35 ชั้น ทำให้ได้วอดก้าชั้นเยี่ยม


นอกจากนั้น 42Below ยังใช้น้ำแร่มาเป็นตัวช่วยกรอง ส่งผลให้ว้อดก้าคงรสชาติความบริสุทธิ์ และทำให้ได้รสชาติแอลกอฮอลล์ 42 เปอร์เซ็นต์ ทำให้เป็นวอดก้าที่มีความอร่อยและกลมกล่อม เรียกว่าถูกใจคนรุ่นใหม่และคนรุ่นใหญ่อย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังเป็นแบรนด์วอดก้าที่มีขายทั่วไปตามท้องตลาดอีกด้วย ถือเป็นหนึ่งใน vodka ยี่ห้อไหนดีที่คุณควรลองดื่มเลย

Grey Goose  วอดก้า ราคาไม่แพง
Grey Goose วอดก้า ราคาไม่แพง

2. Grey Goose แม้จะไม่ใช่วอดก้า ราคาไม่แพง แต่ก็เป็นวอดก้าที่ขึ้นชื่อว่าเป็นวอดก้าที่อร่อยที่สุดในฝรั่งเศส และยังขึ้นชื่อว่าเป็นวอดก้าที่อร่อยที่สุดในโลกอีกด้วย ซึ่งมันเป็นวอดก้าแบรนด์ที่ขายที่สุดในอเมริกา ส่วนราคาบางคนก็อาจจะมองว่ามันมีราคาแพง แต่บางคนก็อาจจะมองว่ามันมีราคาถูกตามแต่ความคิดเห็นของผู้ซื้อ

vodka ยี่ห้อไหนดี ? Russian Standard มีรสชาติอร่อยและกลมกล่อม
Russian Standard มีรสชาติอร่อยและกลมกล่อม

3. Russian Standard เป็นวอดก้าสีใสที่น่าดื่ม และมีรสชาติอร่อยและกลมกล่อมเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นวอดก้าที่ต้องผ่านกระบวนกรองถึง 4 ครั้ง เป็นวอดก้าที่มีรสชาตินุ่มนวลและทำให้ผู้ดื่มรู้สึกประทับใจในวอดก้าที่มีความละมุนลิ้น นอกจากนั้นยังเป็นเหล้าวอดก้า ราคาไม่สูงมากจนเกินไป ทำให้หาซื้อมาดื่มได้อย่างสบายกระเป๋า

SKYY เหล้าวอดก้าที่กลั่นจากธัญพืชต่างๆ
SKYY เหล้าวอดก้าที่กลั่นจากธัญพืชต่างๆ

4. SKYY เป็นเหล้าวอดก้าที่กลั่นจากธัญพืชต่างๆ ทำให้หลายคนกล่าวว่ามันคือเหล้าวอดก้าที่ดีที่สุด เพราะมีรสชาติที่อร่อยและกลมกล่อม ทำให้สามารถดื่มได้ง่าย สามารถจัดอยู่ในลิสต์ของวอดก้า ยี่ห้อไหนดีที่สุดได้เลย ซึ่งนอกจากรสชาติที่อร่อยแล้ว ยังมีขวดสีน้ำเงินที่มีรูปทรงสวยงามและดูหรูหรามาก เหมาะให้เป็นของขวัญวันเกิดเลย

vodka ยี่ห้อไหนดี ? Belvedere ผลิตมาจากต้นข้าวไรย์
Belvedere ผลิตมาจากต้นข้าวไรย์

5. Belvedere เป็นเหล้าวอดก้าที่ผลิตที่ประเทศโปแลนด์ และมีรสชาติอร่อยกลมกล่อม ผลิตมาจากต้นข้าวไรย์ ทำให้เหล้าแบรนด์นี้มีความนุ่ม เป็นที่นิยมดื่มของคนรุ่นใหม่ และคนรุ่นใหญ่ นอกจากนั้นยังเป็นเหล้าที่มีกลิ่นรุนแรง แต่คุณก็สามารถดื่มได้อย่างสบายใจ ถือเป็นหนึ่งในลิสต์ของ vodka ยี่ห้อไหนดีเลย


ซึ่งเป็นวอดก้าที่มีขายทั่วไปตามร้านเหล้า ทำให้เหล่าสาวกที่ชื่นชอบวอดก้ายี่ห้อนี้ สามารถหาซื้อมาดื่มได้ง่าย และสามารถดื่มได้ในทุกโอกาสสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นงานฉลอง งานแต่ง งานวันเกิด งานเลี้ยงบริษัท และดื่มเพื่อคลายเครียด เพราะว่ามันเป็นวอดก้า ราคาไม่แพงทำให้ได้รับความนิยมดื่มในประเทศไทย


2. vodka ยี่ห้อไหนดี EP. 2

Absolut เหล้าที่ใช้ดื่มเพื่อคลายความหนาวเย็น
Absolut เหล้าที่ใช้ดื่มเพื่อคลายความหนาวเย็น

6. Absolut ถือเป็นวอดก้าที่ควรอยู่ในลิสต์ของ vodka ยี่ห้อไหนดีเลยถือเป็นวอดก้าสำหรับคนคอแข็ง สามารถดื่มได้ในโอกาสต่างๆ เป็นวอดก้าที่ได้รับความนิยมในเขตเมืองหนาว เพราะเป็นเหล้าที่ใช้ดื่มเพื่อคลายความหนาวเย็นได้เป็นอย่างดี ถือเป็นเหล้าวอดก้า ราคาเหมาะสมที่คนในเขตเมืองหนาวนิยมดื่ม

vodka ยี่ห้อไหนดี ? วอดก้า ราคาไม่แพง
Reyka วอดก้า ราคาไม่แพง

7. Reyka ถือเป็นวอดก้า ราคาไม่แพงที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เรียกว่ามีคนหันมาดื่มวอดก้าชนิดนี้กันเป็นจำนวนมาก แต่มันเป็นเหล้าที่มีดีกรีสูงอยู่เหมือนกัน หากคุณสนใจจะลองดื่มก็สามารถสั่งซื้อมาดื่มได้ผ่านช่องทางออนไลน์เลย เรียกว่าในปัจจุบันนี้สามารถสั่งวอดก้าแบรนด์ต่างๆ มาดื่มได้ง่ายมาก

Beluga ดื่มได้ง่าย และมีรสชาติละมุนลิ้น
Beluga ดื่มได้ง่าย และมีรสชาติละมุนลิ้น

8. Beluga เป็นวอดก้าที่มีชื่อเสียงและเปิดตัวในไซบีเรีย ในสมัยก่อนเหล้าวอดก้าชนิดนี้หาดื่มได้ยากมาก แต่ในปัจจุบันเป็นเหล้าที่หาดื่มได้ง่าย และมีรสชาติละมุนลิ้น อาจจะแรงไปบ้างแต่ก็อร่อยดี เรียกว่าเป็นเหล้าวอดก้า ราคาเหมาะสมที่ควรหามาดื่มเลย

vodka ยี่ห้อไหนดี ? Ciroc มีรสชาติที่อร่อยและกลมกล่อมที่สุด
Ciroc มีรสชาติที่อร่อยและกลมกล่อมที่สุด

9. Ciroc อาจจะไม่ใช่วอดก้า ยี่ห้อไหนดีที่สุด แต่มีรสชาติที่อร่อยและกลมกล่อมที่สุด ทำให้ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค เป็นวอดก้าที่มีรสชาติหอมหวน และมีกลิ่นที่ชวนดมเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นวอดก้าที่ผู้บริโภคชื่นชอบ

Tito's วอดก้าที่มีความอร่อยและกลมกล่อม
Tito's วอดก้าที่มีความอร่อยและกลมกล่อม

10. Tito's เป็นวอดก้าที่ถูกจัดอยู่ในลิสต์ของ vodka ยี่ห้อไหนดีเลยเพราะเป็นวอดก้าที่มีความอร่อยและกลมกล่อมเป็นอย่างมาก ทำให้คนดื่มมีความชื่นชอบ และเป็นที่นิยมในหมู่นักดื่มชาวไทยและชาวต่างประเทศ

vodka ยี่ห้อไหนดี ? Smirnoff วอดก้าที่ผลิตในประเทศอังกฤษ
Smirnoff วอดก้าที่ผลิตในประเทศอังกฤษ

11. Smirnoff อาจจะถูกเหล่าสาวกเรียกว่าวอดก้า ยี่ห้อไหนดีที่สุด เพราะมันมีความอร่อยและได้รับความนิยมจากคนดื่ม เป็นวอดก้าที่ผลิตในประเทศอังกฤษมีคนอังกฤษและคนไทยจำนวนมากที่ชื่นชอบในรสชาติของมัน และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลย


3. สรุป vodka ยี่ห้อไหนดี

vodka ยี่ห้อไหนดีถือเป็นคำถามที่มีคำตอบหลากหลายเป็นอย่างมาก เพราะในปัจจุบัน มีวอดก้าหลากหลายแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค เนื่องจากผู้บริโภคมีความชื่นชอบวอดก้าในแบรนด์ที่แตกต่างกัน ทำให้ระบุได้ยากว่าแบรนด์ไหนดีที่สุด แต่ 11 แบรนด์นี้ถือเป็นวอดก้าที่มีคนดื่มจำนวนมาก


สำหรับท่านใดที่สนใจจะดื่มวอดก้าแบบต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง LINE : @whiskyhouse ได้เลย เนื่องจากเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องของวอดก้าแบบต่างๆและมีวอดก้าแบบต่างๆ ให้ท่านเลือกดื่ม หรือท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อให้คุณได้วอดก้าแบบที่ถูกใจไปดื่มในโอกาสสำคัญนั้นเอง

8,096 views0 comments

เกี่ยวกับเรา

WSKH-Logo-02.png

เมนู

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์

วิธีสั่งซื้อ และ การจัดส่งสินค้า

รีวิว

ติดต่อเรา

ติดต่อเรา

Line : @whiskyhouse

Call : 082-497-9219

Email : whiskyhouseth@gmail.com

ขายส่ง-ปลีก บุหรี่ เหล้า เบียร์ ไวน์

ของแท้ นำเข้าจากสิงค์โปร์ และ มาเลเซีย

bottom of page