top of page

รีวิว จัดอันดับ วิสกี้ ยี่ห้อไหนดี? ปี 2023 ยอดนิยมในปัจจุบัน


รีวิว จัดอันดับ วิสกี้ ยี่ห้อไหนดี? ปี 2023 ยอดนิยมในปัจจุบัน
รีวิว จัดอันดับ วิสกี้ ยี่ห้อไหนดี? ปี 2023 ยอดนิยมในปัจจุบัน

1. วิสกี้ ยี่ห้อไหนดี ที่ยอดนิยมในปัจจุบัน EP. 1

วิสกี้ ยี่ห้อไหนดี ที่ยอดนิยมในปัจจุบัน
วิสกี้ ยี่ห้อไหนดีที่ยอดนิยมในปัจจุบัน

Maker’s Mark Bourbon Whisky ถือเป็นคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่า วิสกี้ ยี่ห้อไหนดี เลย เพราะว่ากลิ่นหอมจากเครื่องเทศแห้ง บัตเตอร์สก็อตช์ บาร์ลีย์มอลต์ สวีทวานิลลา และน้ำมันจากถั่ว ทำให้ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค เพราะมันสามารถใช้รสชาติที่อร่อยและแปลกใหม่ ทำให้คุณดื่มได้อย่างสะดวก


และด้วยวิธีการกลั่นที่พิถีพิถัน และมีการซีลให้สนิท ทำให้มีความเป็นเอกลักษณ์ ทำให้คุณสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบาย และมีรสชาติที่แปลกใหม่ และมีรสชาติที่ถูกปากและถูกใจผู้บริโภคด้วย เรียกว่าเป็นได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ถือเป็นคำตอบที่ดีของคำว่าวิสกี้ ยี่ห้อไหนดีเลย เพราะถือเป็นยี่ห้อแนะนำนั้นเอง


The Glenlivet คือ สก็อตวิสกี้ ที่มีชื่อเสี่ยงและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางมากในระดับหนึ่ง เพราะเป็นวิสกี้ที่มีรสชาติประณีตเป็นอย่างมาก ทำให้นักดื่มวิสกี้สามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้นยังเป็นวิสกี้ที่สามารถเก็บได้นานมากถึง 18 ปีเลยด้วย เรียกว่าต้องจัดอันดับ วิสกี้ว่าเป็นวิสกี้ที่กลมกล่อม


วิสกี้ที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อม
วิสกี้ที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อม

Jack Daniel’s No. 27 Gold ถือเป็นวิสกี้ที่มีความพิถีพิถันในการทำมาก เพราะมีการหมักในถังไม้ และมีการบ่มมากถึง 2 ขั้นตอน และยังเป็นวิสกี้ที่ผ่านการเก็บมานานเป็นพิเศษ จึงเป็นเหล้าวิสกี้ ราคาที่สูงพอสมควร เนื่องจากใช้เวลานานมากในการผลิต แต่ก็มีกลิ่นหอม และมีรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมเป็นอย่างมาก


Smokehead Extra Black ถือว่าเป็นวิสกี้ที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อมเป็นอย่างมาก และสามารถดื่มได้ง่ายมาก และมีกลิ่นหอมที่มาจากถ่านหินอย่างชัดเจน ทำให้ได้กลิ่นที่น่าทานของวิสกี้ นอกจากนั้นยังมีผลไม้และสมุนไพรต่างๆ ที่ผสมอยู่ในการรมควันด้วย ทำให้ได้วิสกี้คุณภาพดี ทำให้เป็นวิสกี้ในไทยที่ได้รับความนิยม

วิสกี้ ยี่ห้อไหนดี ไว้ดื่มในโอกาสพิเศษได้เป็นอย่างดี
วิสกี้ ยี่ห้อไหนดีไว้ดื่มในโอกาสพิเศษได้เป็นอย่างดี

Johnnie Walker Platinum ถือเป็นคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่าวิสกี้ ยี่ห้อไหนดีเลย เพราะว่าเป็นวิสกี้ที่มีรสชาติยอดเยี่ยมมาก เรียกว่าเป็นวิสกี้ที่สามารถตอบโจทย์และถูกใจเหล่าสาวกวิสกี้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังมีกลิ่นหอมหวานล้ำลึกของมาราสชิโนเชอร์รี คาราเมลอบ และทอฟฟี่อุ่นด้วย


เรียกว่าเป็นวิสกี้ที่รสชาติที่กลมกล่อมครบถ้วน และยังมีกลิ่นกรุ่นที่ได้จากการรมควันอีกด้วย ทำให้คุณสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบาย และด้วยกลิ่นของวิสกี้ที่หอมหวาน จะทำให้คุณติดใจวิสกี้ยี่ห้อนี้อย่างแน่นอน ดังนั้นถ้ามีการจัดอันดับ วิสกี้แน่นอนว่า วิสกี้ยี่ห้อนี้ควรอยู่ในการจัดอันดับอย่างแน่นอนนั้นเอง


2. วิสกี้ ยี่ห้อไหนดี ที่ยอดนิยมในปัจจุบัน EP. 2


วิสกี้ ยี่ห้อไหนดี ที่ยอดนิยมที่สุดในไทย
วิสกี้ ยี่ห้อไหนดีที่ยอดนิยมที่สุดในไทย

Woodford Reserve คือวิสกี้ระดับพรีเมียมที่มีการผลิตน้อยมากในปัจจุบัน แต่ก็เป็นวิสกี้ที่เป็นที่นิยมมากในปัจจุบันด้วย เพราะเป็นวิสกี้ที่ส่งกลิ่นหอมเหมือนดอกไม้ ทำให้คนที่ชอบทานวิสกี้ มีความติดใจในกลิ่นของวิสกี้ จึงถือเป็นวิสกี้ที่ควรจะอยู่ในลิสต์ของวิสกี้ ยี่ห้อไหนดีเลยเพราะมีคนชอบวิสกี้ประเภทนี้จำนวนมาก


นอกจากนั้นวิสกี้ยี่ห้อนี้ยังมีรสชาติของเอสเปรสโซ่ เครื่องเทศเมืองหนาว และแป้งข้าวไรย์ทำให้คุณสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถดื่มได้ง่ายมากขึ้น เรียกว่าคุณจะติดใจวิสกี้ยี่ห้อนี้อย่างแน่นอน เพราะคุณจะได้ความอร่อยกลมกล่อมที่แตกต่างกัน และถือเป็นเหล้าวิสกี้ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพอีกด้วย


Glenmorangie ถือเป็นวิสกี้ที่ไว้ดื่มในโอกาสพิเศษได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นวิสกี้ที่มีรสชาติเข้ม และสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้นยังมีกลิ่นหอมของลูกพลัมเคี่ยว ผลเบอร์รี่สุก และดอกไม้แห้ง ด้วย ทำให้คุณสามารถรับกลิ่นหอมที่น่าดื่มจากผลไม้เหล่านี้ เรียกว่าได้ว่าหากมีการจัดอันดับ วิสกี้ก็ควรจะมี Glenmorangie อยู่ในการจัดอันดับด้วยนั้นเอง


Glengoyne Single Malt Whisky ถือเป็นวิสกี้ที่หอมกลมกล่อมที่ต้องเก็บนานถึง 15 ปี และไม่มีกลิ่นของถ่านหินเลยด้วย แต่มีกลิ่นหอมของลูกกวาดรสต่างๆ รสมะนาว บัตเตอร์สก็อตช์ และน้ำตาลเดเมราราอยู่ด้วย ถือว่าเป็นเหล้าวิสกี้ ราคาเหมาะสมในไทยเลย นอกจากนั้นยังเป็นวิสกี้ในไทยที่ได้รับความนิยมด้วย


The Balvenie ถือว่าเป็นวิสกี้ที่ควรอยู่ในวิสกี้ ยี่ห้อไหนดีเลย เพราะมันมีรสชาติที่อร่อยและกลมกล่อมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน และเป็นวิสกี้ที่ได้รับรางวัล Gold Outstanding ในการประกวด International Wine and Spirits Competition ด้วย นอกจากนั้นยังเป็นวิสกี้ที่ได้รับรางวัลในงาน Best Speyside Single Malt ในงาน World Whiskies Awards 2013 จึงเป็นวิสกี้ในไทยที่ได้รับความนิยมมากนั้นเอง


3. สรุปวิสกี้ ยี่ห้อไหนดีที่ยอดนิยมในปัจจุบัน


สำหรับคำถามที่ว่าวิสกี้ ยี่ห้อไหนดีสามารถตอบคำถามนี้ได้อย่างหลากหลาย เนื่องจากในปัจจุบันมีคนหลายกลุ่มมากที่ชื่นชอบวิสกี้หลากหลายยี่ห้อ เพราะแต่ละยี่ห้อของวิสกี้ก็มีความหอมและความอร่อยกลมกล่อมที่แตกต่างกันไป ทำให้คุณสามารถเลือกดื่มวิสกี้ได้ตามความชอบของแต่ละคนนั้นเอง


สำหรับท่านใดที่สนใจจะดื่มวิสกี้และแอลกอฮอล์แบบต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง LINE : @whiskyhouse ได้เลย เนื่องจากเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องของแอลกอฮอล์แบบต่างๆและมีแอลกอฮอล์แบบต่างๆ ให้ท่านเลือกดื่ม หรือท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อให้คุณได้แอลกอฮอล์แบบที่ถูกใจไปดื่มในโอกาสสำคัญนั้นเอง

12,663 views0 comments

เกี่ยวกับเรา

WSKH-Logo-02.png

เมนู

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์

วิธีสั่งซื้อ และ การจัดส่งสินค้า

รีวิว

ติดต่อเรา

ติดต่อเรา

Line : @whiskyhouse

Call : 082-497-9219

Email : whiskyhouseth@gmail.com

ขายส่ง-ปลีก บุหรี่ เหล้า เบียร์ ไวน์

ของแท้ นำเข้าจากสิงค์โปร์ และ มาเลเซีย

bottom of page